โจ๋โหดขับกระบะไล่ยิง จยย. เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบล่ามือปืน   

ร.ต.อ.สุวิทย์ สวากัน รองสว.สอบสวน สภ.บ่อพลอย ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุยิงกัน บริเวณถนนวสายกาญจนบุรี – บ่อพลอย บ้านหนองช้างหมู่ที่11 ตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยบ่อพลอย แพทย์โรงพยาบาลบ่อพลอย รุดไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบ นายนายเจตพล จันทร์กลาง อายุ20ปี ถูกยิงบริเวณศรีษะ แก้มขวา ไหล่ หน้าอก ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน 1กช 6533 กาญจนบุรี ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ่อพลอย แต่อาการสาหัส จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่นำศพส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายเมธัศ ยิ้มยวน อายุ 25 ปี เพื่อนพร้อมด้วย นายเจตพล จันทร์กลาง อายุ 20 ปี ผู้ตาย โดยผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะขับตามมา พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนทั้งสองคน แต่กระสุนถูกนายเจตพล ซึ่งนั่งซ้อนท้าย ทำให้รถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งตกไปข้างทาง

จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยนายเมธัศ รอดจากการถูกไล่ยิงอย่างหวุดหวิด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า