ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ บุกจับกุมนายสุกิจ พูลเกษมศรี ที่ปรึกษากฏหมาย ระหว่างการเดินทางไปที่สน.พหลโยธิน เมื่อวานนี้ หลายฝ่ายตั้งคำถามว่า เจ้าหน้าที่กระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ โดยเฉพาะสภาทนายความ ซึ่งนายสุกิจก็เป็นทนายความด้วย ขณะที่ตัวนายสุกิจเอง เบื้องต้นทราบว่า มีอาการบาดเจ็บที่สะโพก ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจากสภาทนายความแล้ว โดยสภาทนายความตั้งโต๊ะแถลงแสดงจุดยืนชัดเจน ว่า เจ้าหน้าที่กระทำเกินกว่าเหตุ

สำหรับการแถลงข่าวแสดงจุดยืนของสภาทนายความ นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ กล่าวถึงพฤติการณ์จับกุมนายสุกิจ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า กระทบถึงอาชีพทนายความ อยากเรียกร้องให้คุ้มครองสิทธิ เสรีภาพ เพราะผู้ต้องหาเป็นผู้บริสุทธิ์ เนื่องจากเป็นการจับกุมที่สถานีตำรวจ ดร.สุกิจไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และดร.สุกิจมาทำหน้าที่มาแจ้งความให้ร่างทรง4G

กดดูคลิป

ส่วนเหตุการณ์การจับกุมที่กระทำต่อหน้าสื่อเมื่อวานนี้ จะผิดหรือไม่ นายกสภาทนายความเผยว่า ต้องอยู่ที่ดุลยพินิจของศาล แต่กฎหมายเขียนถึงการจับกุมว่า ทำเท่าที่จำเป็น และในส่วนการสะบัด ดร.สุกิตสามารถทำได้ไหม นายกสภาทนายความบอกว่า จะต้องดูว่า จะมีการหลบหนีไหม แต่ดร.สุกิจอยู่ที่สน. และต่อหน้าสื่อ และไปแจ้วความเรื่องอื่น พฤติกรรมหลบหนีก็คงไม่ แต่ขัดขวางหรือเปล่าดูอีกที

กดดูคลิป

ด้านนายสุกิจ ที่จากทีแรกได้รับรายงาน ว่า จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วย แต่ก็ไม่ได้เดินทาง ดิชั้นได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ก็ทราบว่า หลังจากได้รับการประกันตัว ก็ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ เบื้องต้น มีอาการกระดูกเคลื่อนบริเวณสะโพก และมีรอยช้ำบริเวณลำตัว เชื่อว่า มาจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลังเข้าจับกุมตัว โดยจะเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม ในฐานะผู้สั่งการ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอใบรับรองแพทย์อย่างเป็นทางการ คาดว่าจะได้รับภายใน 2-3 วัน

ล่าสุด  นายสุกิจ จะแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเวลาประมาณ15นาฬิกา ที่สำนักงานทนายความแถวบางบัวทอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มร้องทนายดัง เมียฝรั่งถูกรปภ.ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจถูกปลุก!?

รุนแรงใช่เรื่อง!? หนุ่มพาภรรยาชาวอังกฤษ ร้องทนายดัง หลังถูกรปภ.ในคอนโดหรู ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจที่ปลุกให้ช่วยตามหาสามี

4 ราศี งานดี เงินดี ชีวิตดีจนเพื่อนอิจฉา! – ซินเซียร์ ดวงD

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ได้ดีจนมีแต่คนอิจฉา ผ่านช่อง Youtube ดวงD

นักร้องสาว เผยเคยถูกล่วงละเมิดถึง 2 ครั้ง เป็นเหตุทำให้กลัวผู้ชาย ?

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง เล่าว่าตอนเด็กตนเองเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ทำให้เธอนั้นโตมากลัวผู้ชาย

อึ้ง! TXT ทำลายสถิติบน Billboard ‘Global 200’ ด้วยเพลง “Deja Vu”

เพลงไตเติ้ลใหม่ “Deja Vu” ของ TXT ได้รับความนิยมสูงสุดบนชาร์ตทั่วโลกของ Billboard! ทำเอาแฟน K-pop ต้องอึ้งด้วยเสน่ห์ล้นเหลือ

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า