3 นักโทษแหกคุกไชยา ไฟช็อตตาย1 เจ็บ1 อีกรายหนีรอด

นักโทษแหกคุก / 3 นช.แหกคุกเรือนจำจังหวัดไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ถูกไฟช็อตตาย 1 เจ็บ 1 ส่วนอีกรายนามสกุล “หลีกภัย” หนีไปได้

25 ธ.ค. 2561 เมื่อเวลา 00. 30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุมีนักโทษหลบหนีเรือนจำจังหวัดไชยา และเสียชีวิต เนื่องจากถูกกระแสไฟฟ้ากำแพงเรือนจำ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นกำแพงด้านหลังเรือนจำ สูง 6 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 รายสภาพถูกไฟฟ้าดูดติดอยู่กับสายไฟ ตัวพาดกำแพงทราบชื่อนายวิวัฒน์ อักษรสม อายุ 32 ปี กับมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แขนหักเนื่องจากตกลงมาจากกำแพงอยู่ภายในเรือนจำ คือนายฉัตรชัย นาคชาตรี อายุ 43 ปี และมีนักโทษหลบหนีไปได้ 1 คน คือ นายจิรายุ หลีกภัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเบขที่ 20/2 หมู่ 5 ต.บ้านนา อ.กะเปอร์ จ.ระนอง นักโทษ พ.ร.บ.ยาเสพติด

ทางด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เผยว่า สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ตั้งด่านสกัดทุกเส้นทางแล้วรวมทั้งไปติดตามที่บ้านญาติของนักโทษที่คาดว่าอาจจะหลบหนี จนถึงตอนนี้ยังตามตัวไม่พบ

“สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากโรงพักใกล้เคียง ประกอบด้วย สภ.ท่าฉาง สภ.ท่าชนะ สภ.เสวียด และชุดปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี จำนวน 120 นาย เข้าสนธิกำลัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดไชยา และเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี อีก 40 นาย และประสาน สุนัขดมกลิ่น จากตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41 เข้าวางกำลังและปูพรมค้นหา พื้นที่บริเวณด้านหลังกำแพงเรือนจำซึ่งเป็นพื้นที่ป่าพรุขนาดกว้าง รวมถึงบ้านเรือนของประชาชน” พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังกระจายค้นหาบริเวณป่าพรุหลังเรือนจำกลางจังหวัดไชยา และได้มีเจ้าหน้าที่ของเรือนจำกลางจังหวัดไชยาใช้เครื่องฉีดพ่นยุงเข้าไปตามท่อระบายน้ำเนื่องจากคาดว่าผู้ต้องหาอาจใช้ท่อระบายน้ำเป็นที่หลบซ่อน และก็เป็นไปตามคาด เมื่อพบตัวนายจิรายุ หลีกภัย พยายามดันฝาท่อ ระบายน้ำขนาดใหญ่ห่างจากกำแพงเรือนจำ ประมาณ 30 เมตร ออกมา เนื่องจากสำลักควันทนกลิ่นของน้ำยาไล่ยุงไม่ไหว ทั้งนี้ นายจิรายุ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ไม่สามารถเดินได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว ไปทำการรักษาก่อนส่งตัวขังต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน

1 เมษายน “April Fool’s Day วันเมษาหน้าโง่” ระวังผิดกฏหมาย

ทำความรู้จัก วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day มีประวัติมาอย่างยาวนาน แต่ขอเตือนอย่าเล่นแรงเกิน! ระวังโดนโทษทางกฏหมาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้อง โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกาก ด้าน จ๋าย พร้อมส่งเรื่องให้ทนาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้องปากแจ๋ว โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกากๆ ด้าน จ๋าย นักร้องนำของวง ไม่ตลกด้วย จากนี้ให้เป็นเรื่องของทนาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า