“จุรินทร์” ไม่รู้ข่าวลือ “อภิสิทธิ์ ลาออก ส.ส. ถ้าเลือก “พปชร.”

“จุรินทร์” เรียกประชุมกก.บห.วันนี้ ยังไม่เคาะจับมือขั้วไหน ปัดไม่รู้ข่าวลือ “มาร์ค” พร้อมลาออก ส.ส. ถ้า “ปชป.” พลิกจับมือ “พลังประชารัฐ”

20 พ.ค.62-ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ที่จะมีขึ้นในช่วงบ่ายว่า ได้นัดหมายการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อแบ่งงานให้กับรองหัวหน้าพรรคในแต่ละภาค และเลขาธิการพรรคจะแบ่งงานให้กับคณะรองเลขาธิการพรรค รวมถึงการมอบหมายงานด้านอื่นๆ ในหลายส่วน เมื่อเสร็จสิ้นจะมีการแถลงข่าวชี้แจงผลการประชุมและกลไกการบริหารจัดการพรรค เพื่อให้ก้าวไปข้างหน้า ภายใต้การบริหารงานของคณะกรรมการชุดใหม่ แต่การประชุมในวันนี้จะยังไม่มีการพูดคุยหารือถึงการร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาล เพราะยังยืนยันว่าต้องรอให้มีการประชุมร่วมระหว่างคณะกรรมการบริหารพรรคและส.ส.ของพรรคก่อน

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันได้นัดประชุม ส.ส.ของพรรคในช่วงบ่ายของวันที่ 21 พ.ค. ยืนยันว่าไม่มีอะไร เป็นความลับ เมื่อเราได้ผลอย่างไร จะชี้แจงให้สื่อมวลชนได้ทราบ ยังไม่มีการกำหนด ส่วนการประชุมร่วมระหว่างคณะกรรมการบริหารพรรค และส.ส.นั้น ยังไม่ได้กำหนดว่าเป็นเมื่อใด ส่วนจะมีปัจจัยใดบ้างที่จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ตัดสินใจร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาล ก็ต้องรอที่ประชุมร่วมพูดคุยกัน แต่พรรคประชาธิปัตย์มีอุดมการณ์พรรค และต้องทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวม รวมถึงต้องนำสิ่งอะไรที่เคยพูดกับประชาชนไว้มาพิจารณา

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่มีชื่อนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค และนายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค จะถูกเสนอชื่อเป็นประธานสภาฯ นายจุรินทร์ ยืนยันเป็นเพียงกระแสข่าว ทั้งหมดยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือหารืออะไรทั้งสิ้น เมื่อถามต่อถึงข่าวที่ว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค อาจจะลาออกจากการเป็น ส.ส. หากพรรคประชาธิปัตย์มีมติเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ นายจุรินทร์ ระบุเพียงว่า ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า