น้ำท่วมอุบลฯ กรมทางหลวงพบน้ำท่วม 4 จังหวัด จำนวน 14 สายทาง สัญจรไม่ได้ 11 แห่ง อุบลราชธานี ท่วม 8 เส้นทาง พร้อมแนะนำเส้นทางเลี่ยง

กรมทางหลวงได้ทำการสรุปเหตุการณ์อุทกภัยจากพายุ “โพดุล” และ “คาจิกิ” โดยสถานการณ์น้ำวันนี้ (12 ก.ย.) พบทางหลวงถูกน้ำท่วม 4 จังหวัด ได้แก่ ยโสธร ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี และศรีสะเกษ โดยทางหลวงที่ไม่สามารถทำการจราจรผ่านได้ 11 แห่ง โดยมีรายละเอียด ดังนี้

จ.ยโสธร จำนวน 1 แห่ง ได้แก่ ทล.2351 ตอน พลไว-แข้โพนเมือง ช่วงกม.ที่ 29-31 ระดับน้ำสูง 40 ซม. ทำการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์การจราจรในพื้นที่

จ.ร้อยเอ็ด จำนวน 1 แห่งได้แก่ ทล.2043 ตอน ยางเฌอ-มหาชนะชัย ช่วงกม.ที่ 41-43 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 50 ซม. ใช้ทางเลี่ยงจาก ทล.23 ไป อ.เสลภูมิ เข้า จ.ร้อยเอ็ด ใช้ ทล.215 ไป อ.สุวรรณภูมิ

จ.อุบลราชธานี จำนวน 8 แห่งได้แก่

  1. ทล.23 ตอน บ้านสวน-เขื่องใน ช่วง กม.ที่ 220-226 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 20-46 ซม. ใช้ทางเลี่ยง จาก ทล.212 ไป จ.อำนาจเจริญ จากนั้นใช้ทล.202 มุ่งหน้าไป จ.ยโสธร
  2. ทล.24 ตอน บ้านสวน-เขื่องใน ช่วงกม.ที่ 418-420 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 100 ซม. ใช้ทางเลี่ยงเลี้ยวขวา ทล.231 ไป อ.เมืองอุบลราชธานี
  3. ทล.2382 ตอน เขื่องใน-ธาตุน้อย ช่วงกม.ที่ 12-17 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 10-30 ซม. รถไม่สามารถผ่านได้ น้ำไหลแรง ได้ทำการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์การจราจรในพื้นที่
  4. ทล.2383 ตอน ม่วงสามสิบ-ดู่น้อย ช่วงกม.ที่ 11-15 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 40-60 ซม. ปิดการจราจร กม.10-17 ใช้ทางเลี่ยงทล.23 เข้าสู่ ทล.212
  5. ทล.2404 ตอน เขื่องใน-นาคำใหญ่ ช่วงกม.ที่ 4 (สะพานห้วยเรือ) คอสะพานชำรุดปิดการจราจร ได้ทำการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์การจราจรในพื้นที่
  6. ทล.2408 ตอน นาคำใหญ่-โพนเมือง ช่วงกม.ที่ 14-18 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 10-30 ซม. ได้ทำการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์การจราจรในพื้นที่
  7. ทล.2412 ตอน ท่าวารี-ท่าศาลา ช่วงกม.ที่ 9-10 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 25 ซม. รถไม่สามารถผ่านได้ น้ำไหลแรง ได้ทำการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์การจราจรในพื้นที่
  8. ทล.2413 ตอน บ้านเอ้-หนองขอน ช่วงกม.ที่ 12-13 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 50 ซม. ได้ทำการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์การจราจรในพื้นที่

จ.ศรีสะเกษ จำนวน 1 แห่งได้แก่ ทล.2412 ตอน ท่าศาลา-ละทาย ช่วงกม.ที่ 12-16 น้ำท่วมสูง ระดับน้ำสูง 105 ซม. ได้ทำการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์การจราจรในพื้นที่

โดยกรมทางหลวงแนะนำเส้นทางเลี่ยงโดยได้ได้ติดตั้งป้ายเตือนและอุปกรณ์ความปลอดภัย อุปกรณ์นำทาง ในบริเวณทางหลวงที่ถูกน้ำท่วม พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์จนกว่าจะคลี่คลาย
ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนผู้ใช้เส้นทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือ ต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อ ได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ และสายด่วนกรมทางหลวง 1586

ขอบคุณข้อมูล กรมทางหลวง
ภาพ FB ราชสีห์ จิตอาสา

Saveubon

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า