“ธรรมนัส” ยังเชื่อใจพรรคเล็ก ย้ำ! รบ.ไม่ห่วงเสียงปริ่มน้ำ

ร.อ.ธรรมนัส รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงพรรคเล็กที่ออกไปเป็นฝ่ายค้านอิสระว่า ได้พูดคุยกับนายพิเชษญแล้ว เชื่อว่าจะร่วมโหวตให้รัฐบาลอย่างแน่นอน

วันนี้ (14 ก.ย.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคเล็กออกไปประกาศเป็นฝ่ายค้านอิสระว่า ก็ได้พูดคุยกับนายพิเชษฐ สถิรชวาล หัวหน้าพรรคประชาธรรมไทยแล้ว ที่รัฐสภา เข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นตรรกะอย่างหนึ่งของการเมือง และนายพิเชษฐ์ เป็น ส.ส.คงไม่ใช่จะค้านทุกเรื่อง
ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า
“การเป็นฝ่ายค้านอิสระ ไม่จำเป็นต้องค้านทุกเรื่องอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนก็สนับสนุน จะเห็นได้จากการโหวตญัตติในสภาที่สมาชิกทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล มีความเห็นตรงกันในเรื่องที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ส่วนการโหวตร่าง พ.ร.บ.งบประมาณ ก็เชื่อว่า นายพิเชษฐ ก็จะร่วมโหวตให้รัฐบาลแน่นอนเพราะงบประมาณต้องนำมาขับเคลื่อนเป็นประโยชน์ในประเทศ ย้ำว่ารัฐบาลไม่ได้เป็นห่วงเรื่องเสียงปริ่มน้ำ ซึ่งตอนนี้รัฐบาลก็ทำงานหนักอยู่แล้ว”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า