คลิปนาทีชีวิต! รถ KERRY ตัดหน้ารถไฟ อัดคนขับลากไกล 200 เมตร

“รฟท.” เปิดคลิปนาทีชีวิต! รถ KERRY บรรทุกสิ่งของเต็มคันรถตัดหน้ารถไฟขบวนรถนำเที่ยว อัดคนขับถูกลากไกล 200 เมตร และเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. เฟซบุ๊กการรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า “ภาพจากกล้องวงจรปิดคลิปเหตุการณ์เมื่อเวลา 09.20 น. ขบวนรถนำเที่ยวที่ 909 (กรุงเทพ – น้ำตก) ขณะทำขบวนถึง สทล. 73/3-4 เป็นทางลักผ่าน มีป้ายจราจร ระหว่างสถานีชุมทางหนองปลาดุก – สระโกสินารายณ์ ขบวนรถได้ชนกับรถยนต์กระบะ KERRY เป็นเหตุให้คนขับรถยนต์เป็นชายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ การรถไฟฯ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตมา ณ โอกาสนี้” ต่อมายังโพสต์ข้อความอีกว่า “รฟท. ไม่อยากเห็นการสูญเสียของพี่น้องประชาชนทั้งชีวิตและทรัพย์สินใดๆ เราเสียใจ และเศร้าใจกับทุกอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น #อุบัติเหตุบริเวณจุดตัดทางรถไฟ”

พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง กล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถปิกอัพ มีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดตัดทางลักข้ามรถไฟที่ไม่มีเครื่องกั้น บริเวณบ้านท่าใหญ่ หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 2 ฒฐ 43 กรุงเทพมหานคร เป็นรถส่งสินค้า บริษัทของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตกอยู่ในพงหญ้าข้างรางรถไฟ สภาพรถด้านข้างคนขับพังยับเยินกระจกหน้าแตกละเอียด ภายในรถพบร่างของ นายจิรวัฒน์ รักษ์นิเวศน์ อายุ 37 ปี สภาพศีรษะฉีกขาด นอนฟุบหายใจรวยริน หมดสติคาพวงมาลัย และมีอาการสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง แต่นายจิริวัฒน์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย เป็นพนักงานส่งของบริษัทเคอรี่ ก่อนเกิดเหตุได้ขับบรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าตามหมู่บ้าน โดยวิ่งเลาะถนนในหมู่บ้านขนานมากับทางรถไฟ เมื่อมาถึงจุดตัดทางลักข้ามรถไฟบ้านท่าใหญ่ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนพิเศษ ขบวนที่ 909 ปลายทางสถานีน้ำตก จ.กาญจนบุรี วิ่งมาพร้อมเปิดหวูดเสียงดังสนั่น แต่คาดว่านายจิรวัฒน์ ไม่ได้ยินจึงขับรถพุ่งข้ามทาง และถูกขบวนรถไฟชนอัดด้านข้างคนขับอย่างจัง ก่อนจะถูกขบวนรถไฟลากรถไปตกลงข้างทางไกลกว่า 200 เมตร



ขอบคุณ : ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า