ตำรวจบ้านโพธิ์คุมไอ้แป๊ก ฆาตกรโหดข่มขืนแล้วฆ่าเด็กสาววัย 14 ปี ไปฝากขังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ด้านเจ้าตัวสีหน้าเรียบเฉย และไม่ยอมไปขอขมาศพ ขณะที่ตำรวจ คัดค้านประกันเกรงหลบหนี ไปก่อเหตุซ้ำ เป็นอันตรายต่อประชาชน

เป็นภาพขณะที่ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามนายแป๊ก หรือ นายสุพรชัย หนูน้อย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ กำลังนำตัวนายแป๊กไปขออำนาจศาล ฝากขังหลังจากที่ก่อคดี ฆ่าข่มขืน น้องพลอยเด็กหญิงวัย 14 ปี ภายในบ้านพัก เมื่อวันที่13กรกฎาคม ทีผ่านมา ผู้สื่อข่าวถามนายแป๊กว่า จะไปทำแผนหรือไม่ นายแป๊กบอกว่า ไม่สมัครใจไป นักข่าวถามอีกว่า ไปเฝ้าน้องพลอยนานไหม นายก็ตอบว่า อาศัยจังหวะตอนที่แม่น้องพลอยไม่อยู่บ้าน จากนั้น เจ้าหน้าก็นำตัวนายแป๊กขึ้นรถตู้ออกไปทันที

https://youtu.be/6h-MVHG_0SM

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งได้นำตัวนายสุพรชัย ผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ของตำรวจไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและเป็นผู้ต้องหาในคดีสำคัญ ก่อเหตุซ้ำซ้อนอาจจะเป็นอันตรายต่อประชาชน ระหว่างคุมตัวไปฝากขังต่อศาลนั้น มีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมารอดูหน้ากันจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถจอดที่ประตูทางเข้าห้องขังของศาล ก่อนจะรีบพาตัวเข้าไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้ต้องหารายนี้มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่มีความกังวล หรือรู้สึกเกรงกลัวแต่อย่างใด

ด้าน พล...ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดฉะเชิงเทรา ก็ประกาศชัดเจนว่า จะไม่ให้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพไม่นำตัวไปขอขมาตามที่ญาติได้เรียกร้อง เพราะเกรงว่าจะเกิดความวุ่นวาย อีกทั้ง ต้องอยู่ที่ความยินยอมของผู้ต้องหาด้วย ซึ่งผู้ต้องหา ไม่ยินยอมที่จะไปขอขมาเพราะกลัวว่าตนเองจะถูกรุมประชาทัณฑ์

ขณะที่การเผาศพน้องพลอย ทีมข่าวได้เดินทางไปที่วัดโคกพนมดี อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของน้องพลอย เพื่อไปสอบถามญาติว่าจะทำอย่างไรต่อไป แต่กลับไม่พบผู้ใด พบเพียงแต่โลงศพของน้องพลอยตั้งอยู่กลางศาลา เพื่อรอทำการฌาปนกิจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว

“รีเทนเนอร์แฟชั่น” ความสวยบนความเสี่ยง!!

รีเทนเนอร์ เป็นเครื่องมือที่คนจัดฟัดเสร็จแล้วต้องใส่ แถมในปัจจุบันก็มีสีสันให้เลือกเยอะมาก ทำให้คนที่ไม่จัดฟันเห็นแล้วอยากจะลองใส่บ้าง…

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจง ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกเอง!

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจงครั้งสุดท้าย! ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกแฟนเก่าเอง พร้อมน้อมรับในความผิดพลาด

ผัวช็อก! เมียทิ้งศพลูกทารก ยัดใส่กระเป๋า หลังเลิกรากันแล้วหนีไป

ผัวไม่รู้ว่าเมียท้อง! เจอถุงพลาสติก ห่อศพลูกทารกแรกเกิด ยัดใส่ในกระเป๋า ผัวเผย! เลิกรากันได้ 1 เดือน คาดฝ่ายหญิงหนีตามผู้ชายใหม่

Pick a card เค้าเล่าเรื่องคุณให้เพื่อนฟังว่ายังไง..? – DiSaurDecks

ดูดวง Pick a card เค้าเล่าเรื่องคุณให้เพื่อนฟังว่ายังไง..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย! โดย DiSaur Decks – ดิซอเดค 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า