แมวยังงง? ทาส ซื้ออาหารแมวออนไลน์ พอของมาถึงกลับ ได้ปืนไรเฟิล ของจริงมาแทน!

แมวยังงง? ทาส ซื้ออาหารแมวออนไลน์ จากร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยง พอของมาถึงกลับ ได้ปืนไรเฟิล ของจริงมาแทน จากร้านร้านเดียวกัน!

ทุกคนก็คงต้องเคยมีเรื่องที่ทำผิดพลาดก็มาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นส่งอาหารผิด ทำอาหารไม่ครบ และก็คงมีคนที่เคยสั่งของทางออนไลน์ แบบสั่งอีกอย่างแต่ได้ของอีกอย่าง แต่คงไม่มีใครเคยได้ปืนจริงเหมือนเจ้าของทวิตเตอร์รายนี้อย่างแน่นอน!

เรื่องแปลก ๆ นี้เกิดขึ้นกับคนญี่ปุ่นรายหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ที่อเมริกา โดยเขาได้เล่าผ่านทางทวิตเตอร์ชื่อว่า @Anon612985 เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ คุณแม่ของสามีได้สั่งซื้ออาหารแมวจากร้าน Chewy ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายของสำหรับสัตว์เลี้ยง ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แต่พอของมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ ในกล่องดันเป็น ปืนไรเฟิลจู่โจม ของจริงจากร้าน Davidson’s ซะงั้น แถมที่หน้ากล่องยังติดสติ๊กเกอร์ของร้าน Chewy แปะอยู่

ภาพจาก TW @Anon612985

เขาเลยโทรไปหาบริษัทส่งของคือ Fedex ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องตอบมาว่า “เดี๋ยวจะไปรับคืน ให้วางของเอาไว้ที่หน้าบ้าน” เจ้าของเรื่องเลยตกใจว่าที่อเมริกาเขาเป็นอย่างนี้กันเหรอ ส่งของผิดเป็นปืนของจริง แล้วยังบอกให้เอาไปวางไว้หน้าบ้านอีก ถ้าที่บ้านมีเด็กมาเปิดเล่นจะทำยังไงนะ

ภาพจาก TW @Anon612985

เรียกได้ว่า งงกันไปตาม ๆ กัน โดยชาวเน็ตญี่ปุ่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่น สุดยอดเลยอเมริกา ประเทศแห่งเสรีภาพ / ต้องมีบางคนโดนไล่ออกแน่ๆ / สงสารน้องแมวที่กำลังรออาหารอยู่ / แปลว่าตอนนี้คนที่สั่งซื้อปืน ก็อาจจะได้อาหารแมวไปสินะ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า