บุ๋ม ปนัดดา ลุยเดินเรื่อง #5เดนนรก เด็กสาวถูกชายรุมโทรม เรื่องต้นปีแต่คดียังไม่คืบ

บุ๋ม ปนัดดา และ ทีม มธุสอน แฉยับ #5เดนนรก ข่มขืนเด็ก ตำรวจเงียบกริบ เรื่องเกิดต้นปีแต่คดีไม่คืบ

เมื่อคืนวานนี้ 28 ส.ค. 64 คลับเฮ้าส์ มีการเปิดห้อง ชื่อ #5เดนนรก จนให้  #5เดนนรก ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ว่าด้วย เหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศ หญิงสาววัย 15-16 ปี ซึ่งภายในคลับเฮ้าส์กลุ่มนี้มี บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ร่วมกับทีม มธุสอน โดยเกิดเหตุที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะที่เหยื่อได้ไปแจ้งความที่ สภ.แม่วงก์ แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

เหตุการณ์นี้เริ่มขึ้นช่วงเดือนเมษายน เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงคนหนึ่งอายุราว 15-16 ปี ซึ่งเป็น เหยื่อ โดยถูกกลุ่มผู้ชายซึ่งเป็นคนรู้จักของเพื่อนรุมข่มขืน ซึ่งมี นางนกต่อ ล่อล่วงไปให้กลุ่มชายทำการข่มขืนโดยได้วางแผนไว้แล้ว โดยเหยื่อ ถูก เพื่อนสาว ชวนให้ไปรู้จักกับเพื่อนชายคนหนึ่ง โดยได้ทำความรู้จักกัน จนผ่านไป 3-4 เดือน ในคืนวันหนึ่ง เพื่อนชายคนดังกล่าวได้โทรมาชวน เหยื่อออกไปนั่งเล่น ในระแวงบ้านของเหยื่อโดยจะเอารถกระบะมารับ พร้อมถ่ายรูปว่ามาแค่คนเดียวรถกระบะโล่งๆ สบายใจได้

แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่าท้ายกระบะรถมีกลุ่มชาย 6-7 คนและ ผู้หญิง 1 คน ซึ่งเป็น นางนกต่อ นั่งท้ายมาเหยื่อ เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงถามชายขับรถกระบะว่าทำไมมีผู้ชายเยอะจัง ซึ่งก็ได้คำตอบว่ามีผู้หญิงด้วยไม่เป็นไรหรอก ยอมขึ้นรถกระบะไปและไปจอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งกลุ่มชายทุกคนเข้าไปในบ้าน แต่ เหยื่อ กับ นางนกต่อ ไม่ได้เข้าไป นางนกต่อ จึงถามว่าทำไมไม่เข้าไป เหยื่อ จึงบอกว่าให้ผู้ชายเข้าไปกันก่อนเลย ก่อนที่ นางนกต่อ จะจูงมือ เหยื่อ เข้าไปในบ้าน

เมื่อเข้ามาในบ้าน ก็พากันไปนั่งที่ห้อง ๆ หนึ่งในบ้าน เล่นโทรศัพท์ คุยเรื่อยเปื่อย  สักพักก็มีเสียงเคาะประตู นางนกต่อ เดินไปเปิดประตู ให้กลุ่มผู้ชายก็เข้ามาในห้อง เหยื่อ ก็ถาม นางนกต่อ ว่ารู้จักคนที่เข้ามาไหม แต่ไม่ตอบ นางนกต่อ ก็เดินออกไปเข้าห้องน้ำและกลับมาไม่พูดอะไร ซึ่งกลุ่มผู้ชายก็เริ่มเข้ามาประชิดตัว เหยื่อ แตะเนื้อต้องตัว ทำทีชวนคุยบ้าง และเหยื่อ ได้ขอความช่วยเหลือจาก นางนกต่อ แต่ก็ไร้การช่วยเหลือใดๆ จนกระทั่งกลุ่มผู้ชายรุกหนักจับตัว เหยื่อ ทำให้ นางนกต่อ เดินออกไปจากห้อง แล้วกลุ่มผู้ชายจึงรุมโทรม เหยื่อ ซึ่งมีทั้งหมด 4 คน

โดยแต่ละคนก็มีทั้งสำเร็จความใคร่ และไม่สำเร็จ เนื่องจาก เหยื่อ ดิ้นขัดขืนจนบางคนหมดอารมณ์ จากนั้นก็ใช้เวลาอยู่เป็นชั่วโมงจน นางนกต่อ ที่ได้มองอยู่ที่หน้าต่าง ได้เห็นสิ่งที่เกิดจึงเข้ามาบอกว่าพวก เกิดอะไรขึ้น พวกมึงทำอะไรกัน แล้วไล่พวกผู้ชายออกไป ต่อมา เหยื่อ ได้ออกไปข้างนอก โดยพวกคนที่ด้านนอกก็ทำตัวกันเหมือนปกติ รวมถึงพวกคนที่ก่อเหตุก็เเยกย้ายนั่งเล่นตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหยื่อ จึงออกไปนั่งหน้าบ้านร้องไห้อยู่คนเดียว ชายขับกระบะ จึงเข้ามาถามว่าเป็นอะไร เหยื่อ ก็ไม่ตอบอะไร จึงได้พา เหยื่อ ไปส่งบ้านแฟนของ เพื่อนสาว ในตอนเช้า ภายหลัง เพื่อนสาว ได้พบความผิดปกติ จึงสอบถาม เหยื่อ ไปก็ได้ความตามเรื่องที่เกิดขึ้น

เพื่อนสาว จึงถามชายขับกระบะ ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ ซึ่ง เพื่อนสาว เองรู้จักกับ นางนกต่อ จึงโทรไปสอบถามและได้ความว่า รู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างจริง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้เพราะห้องโดนล็อกเอาไว้ ต่อแม่ของ เหยื่อ ทราบเรื่องจึงพยายามรีดข้อมูลสืบหาตัวผู้กระทำจนได้รู้ตัวและได้ภาพมา 3 ราย แต่อีก 1 รายไม่รู้ว่าเป็นใคร จึงได้เข้าแจ้งความชาย 3 คน ซึ่งได้อ้างว่าเมาทำไปแบบไม่รู้เรื่องจำไม่ได้ และไม่รู้ด้วยว่า ชายคนที่4 ที่ร่วมข่มขืนเป็นใคร ซึ่งได้มีการสืบหาตัวชายคนที่ 4 อยู่พักหนึ่ง แต่สุดท้ายเรื่องก็เงียบไปเพราะตำรวจไม่ทำงาน ไม่อ่านไลน์ เงียบหาย ไม่สนใจจะตามคดีใดๆ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ให้ความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า จะตามเรื่องนี้จากร้อยเวรให้ และช่วงนี้ติดโควิด การทำงานจะค่อนข้างยาก กังวลเรื่องการสอบสวนที่ไม่รู้ว่าคนที่มาให้ปากคำจะติดโควิดหรือไม่ ขณะเดียวกัน มธุสอน ก็บอกว่า อย่างไรคนที่ล่อลวง ไม่ว่าจะอยู่ในห้องนั้น ไม่ว่าจะลงมือกระทำ แค่ยืนดูเฉย ๆ หรือแค่ขับรถไปส่ง ทั้งหมดมีความผิด ในข้อหารู้เห็นเป็นใจ และมีเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่จะไม่รู้ว่าชายคนที่ 4 คือใคร ซึ่งทางทีมก็ได้ไปสืบจนรู้ตัวของผู้ก่อเหตุและเกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว แต่ต้องรอความคืบหน้าในลำดับต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า