เซเว่น ยืนยันเปิดบริการปกติ ยกเว้นอุดรฯ-เพชรบูรณ์ ไม่ 24 ชั่วโมง

เซเว่น อีเลฟเว่น ชี้แจงการเปิด-ปิดร้าน ปกติทุกสาขา แต่ยกเว้น อุดรธานี เปิด 05.00-22.00 น. และเพชรบูรณ์ เปิด 05.00-24.00 น.

วานนี้ 26 มี.ค. 63 บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ให้บริการร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับการเปิดให้บริการในร้านเซเว่น โดยยืนยันว่าพร้อมให้บริการปกติในทุกสาขา ยกเว้นในจังหวัดอุดรธานี และ เพชรบูรณ์ที่จะเปิดไม่ครบ 24 ชั่วโมง

  • ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในอุดรธานี จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 05.00-22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.2563 เป็นต้นไป

  • ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในเพชรบูรณ์ เปิดให้บริการเวลา 05.00-24.00 น. ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค.-12 เม.ย.2563

นอกจากนี้ บมจ.ซีพี ออลล์ ยังระบุว่า เนื่องมาต้องปฏิบัติตามประกาศผู้ว่าราชการของทั้ง 2 จังหวัดที่ขอความร่วมมือมา เพื่อเป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัวโคโรนา 2019 (โควิด-19)

อ่านข่าว Bright Today

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า