ยังไม่ชัด! คดีข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวไต้หวัน หลังจากใช้บริการนวดย่านสุขุมวิท แล้วถูกกระทำอนาจาร โดยผู้ต้องหาพนักงานชายเข้ารับทราบข้อกล่าวหา และพร้อมสู้คดี หลังตำรวจปล่อยตัวชั่ว ก่อนเรียกสอบอีกครั้งวันที่ 18 เมษายนนี้ โดยมีหลักฐานเป็นภาพกล้องจรปิด

จากกรณีสาวนักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 12 เม.ย. ผู้เสียหายกับเพื่อนสาวชาวไต้หวันได้ไปใช้บริการนวดที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งทั้ง 2 นวดฝ่าเท้า โดยมีนายภูริวัฒน์ พนักงานเป็นผู้นวด ก่อนแยกกลับเพื่อเพื่อขึ้นไปนวดแผนไทยต่อที่บริเวณชั้น 2 ของทางร้าน ขณะที่นวดนั้น ผู้เสียหายระบุว่า พนักงานรายนี้ได้กระทำอนาจารและทำการข่มขืนจนเสร็จ และผู้ต้องหากลับไปทำงานตามปกติ ส่วนตัวผู้เสียหายได้ลงมาชำระเงินค่านวด และเดินทางกลับไปพักผ่อนที่โรงแรม ก่อนมาแจ้งความในวันรุ่งขึ้น(13 เม.ย.) ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้สอบปากคำผู้เสียหาย รวมทั้งพยานที่เกี่ยวข้อง และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเชิญตัวนายภูริวัฒน์ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อมอบตัว ถูกแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี และข่มขืนนกระทำชำเราผู้อื่น”

ด้านพันตำรวจโทพิษณุพล เดชศรี สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจทองหล่อ ระบุว่า ระหว่างเดินทางไปนำตัวนายภูริวัฒน์ ที่ร้านผู้ต้องหาไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และยังสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าถูกแจ้งข้อกล่าวหาได้อย่างไร โดยขณะนี้ ตำรวจได้เก็บภาพวงจรปิดจากทางร้านเพื่อแปลงไฟล์ภาพ นำมาประกอบกับคำให้การแล้ว

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้างว่ามีเพศสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวรายนี้จริง แต่ทางผู้เสียหายได้ยินยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยไม่มีการขัดขืน หรือร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด อีกทั้งผู้เสียหายยังมานั่งรอเพื่อน และจ่ายเงินที่บริเวณเคาน์เตอร์ ค่านวดจำนวน 200 บาท หนำซ้ำยังให้ทิปแก่ผู้ต้องหาอีก 100 บาท ด้วย

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านนวดย่าน สุขุมวิท 23 ซึ่งทางร้านยังไม่อนุญาติให้รายละเอียดใดๆ รวมถึงบันทึกภาพ แต่ให้ข้อมูลว่า ทางร้านยังคงแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะนักท่องเที่ยวสาวทั้ง 2 คน ไม่ได้มีปฏิกิริยาใดๆ เมื่อลงมาชำระค่าบริการนวด และแถมให้ทิปกับนายภูริวัฒน์อีกด้วย ซึ่งหลักฐานกล้องได้มอบให้ตำรวจแล้วทั้งหมด นอกจากนี้ ผู้ต้องหาหลังรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ก็ไม่มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด โดยตำรวจจะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอีกครั้ง ในวันที่ 18 เมษายนนี้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ที่บริเวณดังกล่าว จะมีร้านนวดแผนไทยประมาณ 4-5 ร้านติดกัน โดยย่านดังกล่าวเป็นแหล่งที่นักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมมาใช้บริการในรูปแบบต่างๆ เช่น นั่งดื่ม นวด และฟังเพลง โดยอยู่ในย่านร้านคาวบอย ที่นักเที่ยวรู้จักดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า