คนร้ายกระหน่ำแทงยาย เย็บกว่า 100 แผน หวังชิงทรัพย์

ยายใจเด็ด! คนร้ายโหดบุกชิงทรัพย์ร้านขายของชำกลางดึก ทำร้ายร่างกายยายบาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 100 เข็ม

เหตุร้ายครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 01.30 .วันที่ 21 ..62 นางสมหมาย ล้อมวงษ์ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้าน หมู่ 8 .หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ถูกคนร้ายบุกเข้าไปภายในบ้านเพื่อชิงทรัพย์และมีการต่อสู้กับคนร้าย ถูกแทงด้วยมีด เข้าบริเวณใบหน้า หน้าผาก ลำตัว แขนขวา แพทย์ รพ.ดอนเจดีย์ ต้องเย็บถึง 108 เข็ม

หลานสาวของผู้บาดเจ็บ อายุ 12 ปี เล่าว่า ขณะนอนอยู่ในห้องกับยาย ช่วงเวลา 01.00 .ยายจะเข้าห้องน้ำ จึงเปิดไฟโทรศัพท์มือถือให้ยายไปเข้าห้องน้ำ กระทั่งได้ยินเสียงยายร้องลักษณะเหมือนถูกทำร้ายและยังตะโกนบอกว่าไม่ให้ออกมาจากห้องนอน พร้อมให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งตนได้ตะโกนบอกว่า แจ้งตำรวจแล้ว ทำให้คนร้ายซึ่งต่อสู้อยู่กับยาย ได้ยินเสียงก่อนที่จะหลบหนีไป

...ยิ่งยศ เขินอำนวย ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ทีมสืบสวนเร่งติดตามคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ทราบความเคลื่อนไหวของเหยื่อว่าอยู่กันตามลำพังยาย หลาน 2 คน เท่านั้นจึงได้เข้ามาก่อนเหตุลักทรัพย์แต่เป็นจังหวะที่นางสมหมาย เข้าห้องน้ำมาพบเข้าจึงถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายร้ายนี้ได้ในเร็ว ๆ นี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า