คลุ้มคลั่ง! สาวโคราชโดดเขื่อนฆ่าตัวตาย ตร.คว้าแขนไว้ทัน

หญิงโคราชวัย 31 ปี คลุ้มคลั่งจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ รปภ.มาเห็นก่อนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยไว้ได้ทัน

วันนี้ (19 ม.ค. 62) เวลา 7.30 น. พ.ต.ท.อธิภัทร ดาทวี รอง ผกก.(ป.) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมาได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนจะกระโดดน้ำตาย ที่บริเวณหน้าเขื่อนพิมาย ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.นิติ นิรุตติวัฒน์ สวป.สภ.พิมาย และตร.ชุดสืบสวน สภ.พิมาย พบหญิงสาวสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำกำลังคลุ้มคลั่งยืนอยู่ริมฝั่งลำน้ำมูล ด้านหน้าเขื่อนพิมายทราบชื่อ นางสาวพัชรินทร์ เข็มทอง อายุ 31 ปี อยู่บ้านน้อย ม.15 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา บ่นพึมพำว่าอยากตายแล้วก็กระโดดลงน้ำทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบดึงแขนขึ้นมา พร้อมเกลี้ยกล่อม แล้วควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.พิมาย จากนั้นจึงแจ้งให้ญาติมารับตัวไป
จากการสอบถาม นายชวน กลิ่นโนนสูง อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 39 ม.7 ต.ชีวาน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาทุ่งสัมฤทธิ์ (เขื่อนพิมาย) เล่าว่า เมื่อตอนเช้าตนอยู่ในตู้ยาม สักพักมองเห็นหญิงสาวเดินเข้ามาแถวเขื่อน ตนจึงเดินเข้าไปสอบถามว่า มาทำอะไรแต่หญิงคนดังกล่าวไม่พูดจาพร้อมทั้งเดินหนีและพยายามเดินเข้าไปใกล้เขื่อน พร้อมทำท่าทางเหมือนจะกระโดด ตนจึงคิดว่าหญิงคนนี้อาจจะมาฆ่าตัวตาย จึงรีบโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงหญิงสาวก็ได้กระโดดลงไปในเขื่อนทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบช่วยกันดึงแขนหญิงสาวให้ขึ้นมา พร้อมทั้งเรียกไปคุยสงบสติอารมณ์ก่อนจะนำตัวขึ้นรถตำรวจออกไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า