รตอ.วิรัตน์  เมณฑ์กูล ร้อยเวร สอบสวนสน. บวรมงคล  รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานพระราม8 ฝั่งธนบุรี แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด

หลังรับแจ้งรุดเข้าตรวจสอบ โดยพบศพหญิงลอยอยู่บริเวณกลางลำแม่น้ำ จึงได้ประสานงานเรือลากจูงนำศพมาที่บริเวณใต้สะพานพระราม8 ก่อนจะประสานงานแพทย์จาก รพศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าร่วมชันสูตร พบว่าผู้เสียชีวิต เป็นหญิง สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงสียีนต์ขาสั้น อายุประมาณ33ปี สภาพศพ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ2วัน โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับผู้เสียชีวิตดังกล่าว น่าจะเป็นบุคคลเดียวกันที่กระโดดสะพานปิ่นเกล้าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่15ต.ค อยู่ระหว่างทางญาติมายืนยัน เสื้อผ้า ว่าใช้คนเดียวกันหรือไม่

โดยผู้เสียชีวิต เรียกรถแท็กซี่มายังบริเวณกลางสะพานสะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนที่จะเปิดประตูปีนราวสะพานกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหายไป โดยทีมประดาน้ำได้ทำการงมค้นหาแต่พบพบจึงได้ยุติการค้นหาเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 ต.ค โดยที่สน.บางยี่ขัน พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผกก.สน.บางยี่ขัน รับแจ้ง จากทางญาติว่า ผู้สูญหายซึ่งคาดว่าจะคือน.ส.นิชาภา โพธิ์ใหญ่(สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่าน ห้วยขวาง และทำอาชีพเสริม เป็น พริตตี้ ย่านห้วยขวาง ได้ไปนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนๆและพี่สาว ที่ศูนย์การค้า เดอะเซ็นปิ่นเกล้า และจู่ๆก็หายออกไป ทุกคนจึงออกตามหากระทั้งทราบว่า มีผู้กระโดดสะพาน จึงได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน เนื่องจากยังไม่สามารถยืนยันว่า หญิงสาวรายดังกล่าวนั้นสูญหายจริงหรือไม่เนื่องจากอยู่ระหว่างการค้นหา ยังไม่สามารถยืนยันได้ตามที่ทางญาติเดินทางมาลงบันทึกประจำวัน

จากการสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นทราบเพียงว่าหญิงสาวรายดังกล่าวมีปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ที่ไม่ชอบรับสายโทรศัพท์ จึงได้ส่งข้อความไปทาง line ว่า ถ้าไม่รับสายจะไปกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ให้รู้กันเลย ให้เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามคงต้องให้ทางญาติมายืนยันว่า เป็น น.ส นิชาภา หรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า