คาหนังคาเขา! รวบ รปภ.หนุ่มฉกน้ำหอมแบรนด์เนมกลางสนามบินสุวรรณภูมิ (คลิป)

คาหนังคาเขา! เจ้าหน้าที่ตำรวจสนามบินสุวรรณภูมิ จับกุม รปภ.หนุ่มฉกน้ำหอมแบรนด์เนมจากกระเป๋าโดยสารนักท่องเที่ยวคาสนามบิน ซึ่งได้หลักฐานสำคัญจากภาพกล้องวงจรปิด

คาหนังคาเขาเมื่อภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณที่รับกระเป๋าสัมภาระจากสายพานลำเลียงที่ 16 เผยให้เห็นผู้โดยสารรายหนึ่งหยิบกระเป๋าและถุงพาสติกจากสายพานลำเลียงออกมาวางที่พื้นตรงหัวสายพานก่อนเดินไปทำธุระต่อ โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ชาย สวมสูทของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณนั้นยืนอยู่จุดดังกล่าว แต่หลังจากที่ผู้เสียหายเดินออกไป รปภ.คนนี้ก้มมองทรัพย์สินของผู้โดยสารก่อนจะหาโอกาสเหมาะโดยทำทีดึงรถเข็นมาปิดบังก่อนจะแอบฉกน้ำหอมภายในถุงพาสติกไป ซึ่งหลังจากที่ผู้เสียหายรู้ตัวจึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อเย็นวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และศูนย์ปฎิบัติการท่าอากาศยาน ร่วมกันหาเบาะแสของคนร้ายโดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนกระทั่งพบและทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายชูศักดิ์ โทมนัส อายุ 27 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง จึงนำกำลังไปติดตามจับกุมตัวได้ที่ห้องพักพร้อมของกลางน้ำหอมยี่ห้อดิออร์ (Dior) จำนวน 1 ขวด พร้อมแจ้งข้อกล่าว “ลักทรัพย์ในท่าอากาศยานฯ” ซึ่งทางผู้ต้องหาออกมารับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ นายกิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า ถือเป็นเคสที่ต้องให้ความสำคัญเนื่องจากพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ลงมือก่อเหตุ ถึงแม้ว่าทรัพย์สินจะไม่มีค่ามากมาย แต่เชื่อว่ามีค่าทางจิตใจของเจ้าทรัพย์ การที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทดังกล่าวซึ่งที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิให้ความเชื่อมั่นเข้ามาดูแลรักษาความปลอดภัยและกลับมีการก่อเหตุเองของเจ้าหน้าที่บางนาย จึงต้องสั่งการให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อพนักงานรายนี้ พร้อมทั้งจะได้รวบรวมข้อมูลนำกับไปหาลือกับทางบริษัทต้นสังกัดเพื่อหาแนวทางวางมาตรการไม่ให้พนักงานคนใดมีจิตใจที่กล้าจะก่อเหตุอีกหาพบบ่อยขึ้นก็จะมีมาตรการเชิงรุกกับทางบริษัทเช่นกัน

ทั้งนี้ สนามบินสุวรรณภูมิ ด้านผู้บริหารยังคงให้ความสำคัญกับการให้บริการและระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานสากลเพื่อให้ความเชื่อมั่นกับผู้ใช้บริการ โดยหากผู้โดยสารหรือผู้ใช้บริการท่านใดที่เกิดการสูญหายทรัพย์สินจะด้วยเหตุอะไรก็ตามขอให้รีบแจ้งต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงและติดตามทรัพย์สินของท่านกลับคืนมาได้ไว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า