คืบหน้า แม่และน้องสาวเข้าพบลูกชายซีม่อน

หลังจากที่นางสาวนันทิยา แสงอุไร อดีตภรรยาของ ซีมอน บินตัน ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพอดีตนายตำรวจอิสราเอลโบกปูน หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยตอนนี้ก็ได้มีหลายหน่วยงานเข้ามาให้ความช่วยเหลือและรื้อคดีนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อวันก่อนเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการงมหาร่างของนางสาวนันทิยา บริเวณใต้สะพานบางกรวย จ.นนทบุรี แต่ไร้วี่แวว ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา จ.นครปฐม เพื่อพูดคุยกับ นายเบน บินตัน ลูกชายของซีมอนและนางสาวนันทิยา 

โดยหลังจากที่นางนภา ทิมเย็น และนางยุพาพัชร์ อธิคมสิริกุล แม่และน้องสาวของ นางสาวนันทิยา เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา จ.นครปฐม พร้อมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อเข้าเยี่ยม นายเบน บินตัน ลูกชายของซีมอนและออย ระยะเวลาในการพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง ทางนางนภาและนางยุพาพัชร์ ก็เปิดเผยว่า เบน มีสีหน้าที่แจ่มใส และสบายดี ส่วนการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนันทิยา เบน ก็ยังยืนยันว่าไม่รู้ว่าแม่หายไปไหน บอกเพียงแต่ว่าแม่ไม่ได้ร่วมเดินทางไปที่ประเทศลาวกับตนเองและพ่อก็คือซีม่อน พอกลับมาประเทศไทยแม่ก็หายตัวไป ซึ่งข้อมูลดังกล่าวขัดแย้งกับที่ซีม่อนเคยพูดกับทางครอบครัวไว้ว่า นางสาวนันทิยาได้เดินทางไปที่ประเทศลาว ทำให้ทางครอบครัวติดใจการให้ข้อมูลที่แย้งกันในครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้ซักถามอะไรเพิ่มเติม เพราะกลัวว่าจะทำให้เบน เกิดอาการเครียดและไม่ยอมพูดคุยด้วยอีก จึงคิดว่าจะค่อยๆ พยายามซักถามเบนเรื่อยๆ ในครั้งต่อไป

ด้านทนายรณรงค์ แก้วเพช็ร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เผยว่า ขณะนี้กำลังร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยสอบปากคำทั้งซีมอน และเบน โดยเฉพาะข้อมูลที่อยู่ในโน้ตบุ๊คของซีมอน ที่ทราบว่าสามารถเข้ารหัสผ่านได้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้เพราะเกี่ยวกับความมั่นคง ซึ่งข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้จากอดีตแฟนของเบน บอกว่า ในโน้ตบุ๊คมีคลิปจากกล้องวงจรปิดในบ้าน ขณะที่นางสาวนันทิยาหยิบเงินสดของซีมอนไป ประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นข้อมูลใหม่ที่อาจจะมีประโยชน์ต่อการตามหาตัวนางสาวนันทิยา

ทั้งนี้ซีมอน เป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพโบกปูน อดีตตำรวจอิสราเอล ในช่วงเดือนพฤศิกายน 2559 โดยให้การว่า สาเหตุมาจากเรื่องโกรธเคืองที่อดีตตำรวจได้ไปมีความสัมพันธ์สวาทกับแฟนสาวทำให้เกิดความหึงหวง จึงบันดาลโทสะก่อเหตุฆ่าโหด ส่วนนายเบน ลูกชายของนายซีมอนนั้นมีส่วนรู้เห็นกับผู้เป็นพ่อ จึงทำให้ถูกควบคุมตัวอบยู่ที่สถานพินิจชาย ซึ่งคดีของซีม่อนจะถูกตัดสินใจในวันที่ 24 ตุลาคม นี้ ส่วนเบน รอการตัดสินคดี ในต้นปีหน้า

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า