คุมตัว’แม็ก’เด็กเดินยาชี้จุดพักไอซ์ หลังกองปราบฯรวบคาบ้านพัก จ.สะเดา

เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา กองปราบบุกจับตัว “แม็ก พิศาล” ผู้ต้องหาขนไอซ์ล็อตใหญ่มูลค่าร้อยล้านได้คาบ้านพักคนงานในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังขยายผลมาจากการยึดไอซ์ 95 กิโลกรัม ที่ จ.สตูล พร้อมยึดของกลางส่วนที่เหลือได้อีก 123 กิโลกรัม มูลค่า 200 ล้านบาท  ซึ่งเป็นการจับกุมไอซ์ล๊อตใหญ่ ของเครือข่ายแบวา แก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติ หลังจับกุมผู้ต้องหาได้ วันนี้ตำรวจสภ.ควนกาหลงได้คุมตัวนายแม็ก ผู้ต้องหา ชี้จุดห้องเช่า ที่เช่าให้เป็นที่พักยา ก่อนลำเลียงส่งข้ามชาติ

จุดแรกที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล เป็นจุดที่นายพิศาล หรือ (แม็ก) ทองธรรมชาติ อายุ 29 ปี ได้เช่าไว้สำหรับพักยาไอซ์ จำนวน 95 กิโลกรัม ก่อนจะมีการเคลื่อนย้ายของกลางเพื่อเปลี่ยนสถานที่ จากในรีสอร์ตแห่งหนึ่งมายังรีสอร์ตอีกแห่งหนึ่งได้เช่าห้องพักไว้ก่อนแล้ว 4 คืน ก่อนตัดสินใจเปลี่ยนมาอยู่รีสอร์ตแห่งใหม่ได้เพียง 3 คืน เนื่องจากอยู่ใกล้กลับบ้านของตนเอง เพื่อง่ายในการดูแล โดยมีรถเก๋ง นิสัน สีบรอน ใช้สำหรับขนย้ายไอซ์ 1 คัน แต่กลับถูกตำรวจตรวจยึดจับกุมได้เสียก่อน โดยยาเสพติดทั้งหมดได้ถูกยัดไว้ในกระเป๋าเดินทางเพื่อง่ายต่อการตบตาเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่รอด
ขณะที่สีหน้านายแม็ก ยังนิ่งเฉย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วางมาตรการักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัย ถึง20 นาย ขณะที่นายแม็ก เจ้าหน้าที่ให้ใส่หมวกกันน็อค พร้อมเสื้อกันกระสุน เพื่อรักษาความปลอดภัยให้ผู้ต้องหา

ด้านการสอบสวนยังพบว่า การลักลอบขนยาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์มาในครั้งนี้เป็นล็อตที่ 2 จากทั้งหมด 3 ล็อตที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นกลุ่มนักค้ายาเดียวกันกับกลุ่มแบหวา และนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่สามชายแดนใต้โดยแม็ก ผู้ต้องหาถูกวางหมากให้เป็นเด็กเดินยาเสพติดเพื่อเตรียมเคลื่อนย้ายต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งรับสารภาพว่าได้รับค่าจ้างในการส่งยาเสพติดครั้งนี้ 1 แสนบาท

ขณะนี้ทางตำรวจเร่งแกะรอยตัวการใหญ่ หลังพบหลักฐานเพิ่มเติมว่า ตัวการใหญ่ในการรับยาเสพติดในครั้งนี้อยู่วนเวียนอยู่ในพื้นที่ จ.นราธิวาส และพื้นที่ชายแดนทางใต้เพื่อออกหมายจับและติดตามจับกุมต่อไป

ก่อนจับกุมนายแม็ก ตำรวจได้พบเบาะแส จากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนนิพัทธ์อุทิศ2 ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะกลุ่มนักค้ายาเสพติดกำลังขนระเป๋าเดินทางใบใหญ่จำนวน6ใบซึ่งซุกซ่อนไอซ์ไว้จำนวน200กิโลกรัมออกจากโรงแรมและขึ้นรถตุ๊กตุ๊กเมื่อวันที่28มกราคมที่ผ่านมา
ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแกะรอยไปยึดได้ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งกในต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล เมื่อวานที่6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จำนวน 95กิโลกรัมซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทาง3ใบแต่ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้
และเมื่อวานนี้ทางตำรวจกองกองกำกับการ 6 กองบังคับปราบปราม ได้สืบสวนขยายผลจับกุม นายแม็ก หนึ่งในทีมขนไอซ์ล๊อตนี้ที่บ้านพักคนงานในอ.สะเดา จ.สงขลา พร้อมยึดไอซ์ได้อีก123กิโลกรัมที่นำมาซุกซ่อนบ้านเลขที่ 237 ถ.ประชาอุทิศ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รวมไอซ์ที่ยึดได้มีมูลค่าเกือบ200ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า