คุมตัว 2 “แก๊งอิสราเอล”ทำแผนเที่ยงนี้ เตรียมกำลังร่วม50นายรับมือ (คลิป)

ผู้การสุราษฎร์ธานี เรียกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งสภซ.บ่อผุด และ สภ.เกาะสมุย ร่วม 50 นาย เพื่อเตรียมนำตัว 2 ผู้ต้องหา ชาวอิสราเอล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเที่ยงของวันนี้ก่อน จะพาตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเกาะสมุยในวันนี้

เมื่อเวลา 08.30 น.พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี สั่งระดำกลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง สภซบ่อผุด และสภ.เกาะสมุย ร่วม 50 นาย เพื่อเตรียมนำตัว นายเอยาล  โบคาล และ นาย โดเลฟ  ชัวเรช 2 ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุขับรถเก๋ง ซีอาร์วี ไล่ชน นายมาออ มาลิล เพื่อร่วมชาติ และใช้มีดลงมาแทงจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 ที่ผ่านมา  หลังทางเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนผู้ต้องหาในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมานานร่วม 7 ช.ม. จนนาย โดเลฟ ชัวเรช หนึ่งในผู้ต้องหา เปิดปากยอมรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทง นายมาออ มาลิล เสียชีวิตในครั้งนี้


โดยในช่วงเที่ยงวันนี้ทางด้าน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 จะเดินทางลงมาควบคุมการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำแผนประกอบคำสารภาพด้วยตัวเองในวันนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการกำหนดจุดที่นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปทำแผน จำนวน 4 จุดด้วยกัน เช่นจุดเกิดเหตุ หน้าโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ขับรถเก๋งไล่ชนผู้เสียชีวิต แล้วลงมาแทง ส่วนจุดที่ 2 เป็นจุดที่ผู้ต้องหาขับรถเก๋ง ซีอาร์วี มาจอดทิ้งบริเวณหน้า วิทยาลัยนานาเกาะสมุย และจุดที่ผู้ต้องหา นำอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุใส่กระเป๋าไปทิ้งในพงหญ้ารัว วิทยาลัยนานาชาติเกาะสมุย และจุดที่ผู้ต้องหาเปิดห้องพัก  โดยหลังจากนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปทำแผนเสร็จเรียบร้อย ก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลจังหวัดเกาะสมุย เป็นผลัดแรกในวันนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า