จับเพิ่มมือฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม”เหลือ2สาวยังลอยนวล(มีคลิป)

ตร.ขอนแก่นคุม” วศิน” 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ร่วมฆ่า”น้องแอ๋ม” ทำแผนรับสารภาพในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง  โดยก่อนหน้านั้นได้จับกุม นส.เบนซ์ ได้ที่ จ.อุบลราชธานี

ความคืบหน้าฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 30 พ.ค. พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต  ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ บก.สส.ภ.4 ได้นำนายวศิน  นามพรม อายุ 22  ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม และถูกจับได้ในเวียงจันท์ สปป.ลาว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวได้มาดูการทำแผนอย่างเนืองแน่น พร้อมสาปแช่งให้ตายไปตามแอ๋ม

โดยเริ่มต้นนำนายวศินไปชี้ป้ายที่เป็นสถานที่รีสอร์ต พร้อมขับรถเข้ามาจอดที่หน้าห้องพักห้อง แล้วก็ไปเข้าห้องพัก จากนั้นเดินเข้าไปเข้าห้องน้ำ พร้อมกับนั่งดูเหตุการณ์ที่เห็น นส.เปรี้ยว พร้อมกับผู้ต้องหาอีก 3 คน ไปที่รถยนต์ ไปอุ้มแอ๋มที่ถูกบีบคอตายแล้วตั้งแต่อยู่ในรถลงมาข้างล่าง และอุ้มไปที่ห้องน้ำ จับให้แอ๋มนอนตะแคงในห้องน้ำ จากนั้นก็ใช้มีด เลื่อย และของมีคม ที่ซื้อมาตามทางที่ขับรถผ่านจัดการหั่นศพแอ๋ม แล้วยัดใส่ถัง 2 ใบที่ห้อง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วผู้ต้องหาทั้ง 3 คน  ได้อาบน้ำแต่งตัวสวยได้ออกมาจากห้องพักโดยปิดห้อง นำกุญแจห้องไปด้วย และไม่จ่ายเงินค่าห้องอีกด้วย

พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต  ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบศพแอ๋มถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมด้วยการหั่นศพยัดใส่ถัง แล้วไปฝังในเขตพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนจากพยานบุคคล วัตถุพยานต่างๆ โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดที่อยู่แถวผู้ตายพัก จนมีภาพเห็นรถยนต์ซีอาร์วีขับวนไปวนมาหลายครั้ง โดยระบุวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้จับจุดที่รถยนต์คันดังกล่าว และก็ทราบว่ารถยนต์คันนี้ได้เช่ามาในวันนั้น โดยมี นส.เปรี้ยวเป็นคนลงชื่อขอเช่ารถ  และการสืบสวนขยายผลในหลายรูปแบบจนทราบว่าแอ๋มกับผู้ต้องหาทำงานอยู่ที่เดียวกัน  แอ๋มมีเหตุทะเลาะกับนส.เปรี้ยวในหลายเรื่องจนเป็นเหตุให้ นส.เปรี้ยวชวนผู้ต้องหาทั้งหมดไปก่อเหตุฆ่าแอ๋มดังกล่าว

พล.ต.ต.ยรรยง  ผบก.สส.ภ.4  กล่าวว่า  การค้นห้องที่คนร้ายใช้ก่อเหตุครั้งนี้ เพื่อนำมาตรวจดีเอ็นเอ.ไม่ว่าจะเป็นผ้าห่ม ที่นอน และทุกอย่างที่อยู่ภายในห้อง โดยให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ตรวจสอบ นำดีเอ็นเอมาประกอบกับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้จับกุม นส.จิดารัตน์  พรมคุณ  (เบนซ์)เป็นผู้ต้องหาหลบหนีในคดีดังกล่าวได้อีก 1 คน ที่ จ.อุบลราชธานี  ส่วน นส.ปรียานุช โนนวังชัย และ นส.กวิตา ราชดา  กำลังหลบหนีในประเทศเมียนมาร์ โดย นส.ปรียานุช เป็นตัวหลักในการฆ่าโหดเชือดน้องแอ๋ม มาจากเรื่องส่วนตัวของ ผู้ตายกับ นส.ปรียานุช ที่ทะเลาะกันในหลายเรื่อง และโกรธอย่างมากที่ผู้ตายได้บอกให้ตำรวจไปจับแฟนของนส.ปรียานุช ที่เป็นคนลักลอบค้ายาเสพติดจนถูกดำเนินคดีและถูกคุมขังในเรือนจำจนถึงเดี๋ยวนี้

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า