พล.ต.ต.ดุษฎี  ชูสังกิจ ผบก.ปส.4 ร่วมกับ ตชด.414 สภ.ท่าแซะ สภ.บ้านมาบอำมฤต สภ.ปะทิว สภ.สลุย จ.ชุมพร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอับดุลเล๊าะ ทอแม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.1 ต.กะรูบี อ.กะพ้อ จว.ปัตตานี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 34 มัดรวมประมาณ 68,000 เม็ดรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียนหมาย 1 กฮ-1152  กรุงเทพมหานครจำนวน 1 คันโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง กระเป๋าสีแดง ยี่ห้อ BNE จำนวน 1 ใบกระเป๋าสีเขียว ยี่ห้อ BNE จำนวน 1 ใบ

 

บริเวณด่านตรวจยานพาหนะชุมพร ที่จัดตั้งจุดตรวจค้นยาเสพติดบริเวณริมถนนเพชรเกษม (กรุงเทพฯ-ชุมพร) หลักกิโลเมตรที่ 451-452  โดยแสดงอาการพิรุธเจ้าหน้าที่งเรียกให้หยุด เพื่อตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระโปรงท้ายรถยนต์ จึงได้ตรวจยึดเป็นของกลางทั้งหมด นายอับดุลเล๊าะ รับสารภาพว่า นายเลาะเพื่อนที่อยู่ อ.รามัน จ.ยะลาโทรศัพท์บอกว่า คนที่อยู่ในเรือนจำ จ.ยะลาให้หาคนขนยา ตนจึงตกลงรับงานได้ค่าจ้าง 50,000 บาท พร้อมนัดแนะกับ นายมุกตา บาสอ และน.ส.อามีเนาะห์ ในฐานะผู้นำทาง เพื่อขับรถดูด่านตรวจเพื่อจะโทรแจ้งรายทาง ซึ่งรับยาที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และนำใส่ท้ายรถอีกคัน จะนำไปส่งให้นายเลาะ เพื่อนำไปส่งต่อให้คนสั่งการที่อยู่ในเรือนจำอีกครั้ง ก่อนถูกจับได้ดังกล่าว

ตรวจสอบประวัติของ นายอับดุลเล๊าะ พบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลนราธิวาส  ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  พร้อมเร่งขยายการจับกุมเครือข่ายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า