จากกรณี ที่เมื่อวานนี้หลายหน่วย งานได้ลงพื้นที่ เข้าดูแลอาการบาดเจ็บของ “น้องมายด์” หญิงออทิสติก อายุ 16 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงใจโหด ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้ารักษาตัว ที่โรงพยาบาลปทุมธานี ความคืบหน้าล่าสุด ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวพ่อเลี้ยงรายนี้ไว้ได้แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว สามารถควบคุมตัว นายเอกชัย เรืองรักษ์ พ่อเลี้ยงใจโหดผู้ต้องหาที่ลงมือทำร้าย “น้องมายด์” หญิงสาวป่วยออทิสติก อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บจนสมองบวม และเข้ารับการรักษาตัว ที่โรงพยาบาลปทุมธานี โดยพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายเอกชัย เข้าให้ปากคำ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เกิดอาการหงุดหงิดที่ “น้องมายด์” ร้องไห้ส่งเสียงดังจึงบันดาลโทสะใช้สบู่ปาเข้าที่ศีรษะ ก่อนใช้มือตบไปที่ศีรษะ และจับ “น้องมายด์” กระแทกกับที่นอนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังให้ปากคำในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ “น้องมายด์ ไม่สอดคล้องกับ คำให้การ จึงต้องทำการตรวจหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน หลังจากเจ้าหน้าที่สามรถควบคุมตัวพ่อเลี้ยงโหดรายนี้ไว้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น นางเปี๊ยก ศรีบุญเรือง ยายของ “น้องมายด์” ระบุว่า จะดำเนินคดีกับ นายเอกชัย ให้ถึงที่สุดหากมีการประกันตัวจะคัดค้านการประกันตัวเพื่อขอความเป็นธรรมให้หลาน ส่วนเมื่อวานนี้มีกระแสข่าวว่า “น้องมายด์” ได้เสียชีวิตลงนั้น เกิดจากความผิดพลาดในการให้ข่าวของบุคคลในครอบครัว ซึ่งขณะนี้ “น้องมายด์” อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ของโรงพยาบาลปทุมธานี อย่างใกล้ชิด ซึ่งอาการล่าสุดยังไม่พ้นขีดอัตราย ทีมแพทย์ต้องติดตั้งครื่องช่วยหายใจ และรักษาตัว “น้องมายด์” อยู่ในห้องไอซียู

สำหรับการดำเนินคดี เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และหลังจากทำการตรวจสอบรวมรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด ในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวน ก็เตรียมส่งตัว พ่อเลี้ยงโหดรายนี้ ให้กับศาลอาญารัชดา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นักร้องสุดแซ่บ “ซูจิน” คอนเฟิร์มคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้!

นักร้อง “ซูจิน” คอนเฟิร์มกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ หลังหายไปนาน 6 เดือน ทำเอาแฟนคลับต่างคาดหวังคัมแบ็คสุดแซ่บครั้งนี้สุดๆ

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า