จับแล้ว “แม่ใจยักษ์” ฆ่าลูกจับยัดถุงพลาสติกแล้วโยนทิ้งจากคอนโด

จากกรณีที่ตำรวจเมืองพัทยาพบเด็กทารกแรกเกิดถูกคนใจร้ายจับยัดใส่ถุงพลาสติกแล้วโยนลงมาจากห้องพักคอนโดมีเนียมย่านพัทยากลาง เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ แม่เด็กคลอดก่อนกำหนดแล้วเกิดแท้งจนเสียชีวิตจึงทิ้งศพเด็กเพราะกลัวความผิด หรือตั้งใจฆ่าเพราะไม่มีปัญญาเลี้ยงดู ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีแล้ว

เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (6 พ.ย.60) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมจับกุม น.ส.เนตร (นามสมมติ) อายุ 20 ปี แม่ใจยักษ์ หลังจากฆ่าเด็กทารกแรกเกิดเพศชายยัดใส่ถุงพลาสติกแล้วโยนลงมาจากห้องพักคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยได้หลักฐานจากภาพของกล้องวงจรปิดและได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีว่า น.ส.เนตร (นามสมมติ) กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งจากการตรวจค้นห้องพักบนชั้นที่ 17 พบหลักฐานหลายอย่าง อาทิ เสื้อผ้าและรองเท้าแตะเปื้อนเลือด ถูกทิ้งในถังขยะภายในห้องพัก นอกจากนี้ ยังพบก้อนเนื้อลักษณะคล้ายรกเด็กอีก 1 ชิ้นตกอยู่ในพื้นห้องน้ำ และคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่เป็นจำนวนมากติดอยู่ตามผนังห้องน้ำและบริเวณหน้าต่างริมระเบียง

จากการสอบสวน น.ส.เนตร (นามสมมติ) ให้การว่า ได้คบหาเป็นแฟนกับชายชาวต่างชาติอายุ 40 ปีมาเกือบ 2 ปีแล้ว ซึ่งปกติชายต่างชาติรายนี้มีภรรยาอยู่แล้ว และทำงานเป็นวิศวกรอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โดยจะเดินทางมาหาตนเองเป็นครั้งเป็นคราว ต่อมาตนเกิดตั้งท้องและปัจจุบันอายุครรภ์ประมาณ 8 เดือนกว่าแล้ว แต่พอฝ่ายชายทราบว่าตนเองท้องจึงพยายามตีตัวออกห่าง ล่าสุดเจ้าตัวได้เอ่ยปากขอเลิกและจะกลับไปอยู่กับภรรยาที่ประเทศบ้านเกิด ทำให้ตนเสียใจเป็นอย่างมาก กระทั่งเย็นวันเกิดเหตุ (4 พ.ย.) ขณะตนเข้าห้องน้ำ จู่ ๆ เด็กเกิดคลอดออกมากะทันหันในสภาพสมบูรณ์แข็งแรง แต่ด้วยความที่น้อยใจแฟนหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติ ประกอบกับไม่มีเงินจะส่งเสียเลี้ยงดูลูก จึงตัดสินใจจับเด็กยัดใส่ถุงพลาสติกแล้วโยนลงมาจากห้องพักดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจับกุม น.ส.เนตร มีอาการตกเลือดจึงต้องส่งตัวไปรักษาที่ รพ.บางละมุง แต่ได้อายัดตัวและส่งตำรวจไปเฝ้าดูตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจากการสังเกตในขณะสอบปากคำพบว่า น.ส.เนตรชนก ไม่ได้มีความเศร้าโศกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปแม้แต่น้อย จึงถือว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก เพราะฆ่าได้แม้กระทั่งลูกตัวเองและเป็นการฆ่าทั้ง ๆ ที่เด็กยังมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตาม เมื่อ น.ส.เนตร อาการดีขึ้นแล้วจะได้นำตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” มีข่าวดี 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงปังๆ!

“ชุติพงศ์” สส. ก้าวไกล ชี้ไฟไหม้ บ.วินโพรเสส ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

พิรุธเพียบ!? “ชุติพงศ์” สส. ระยอง พรรคก้าวไกล จี้รัฐบาลต้องมีคนรับผิดชอบ เหตุไฟไหม้บ.วินโพรเสส มั่นใจไม่ใช่อุบัติเหตุแน่

นักร้องสาว เปิดใจ ลั่นถึงโอกาสรีเทิร์น พระเอกหนุ่มมาดเข้ม หลังจบรัก 4 ปี ?!

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ถูกถามมีโอกาสรีเทิร์นกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม หรือไม่ หลังจบรัก 4 ปี ทำแฟนคลับใจหาย

อุ๊ย! กามิน เจอเศรษฐีดูไบเต๊าะจีบ งานนี้ แน็ก ชาลี ว่าไง ?

อุ๊ยเอาแล้ว! กามิน เจอเศรษฐีดูไบ ไลฟ์คู่เต๊าะจีบออกหน้าออกตา แถมยังชวนอยู่ชวนเที่ยว งานนี้ด้าน แน็ก ชาลี ว่าไง ?

เปิดตัว! “ยุนโบมี Apink” – “โปรดิวเซอร์ ราโด” ซุ่มคบนานถึง 8 ปี

งานนี้แฟน ๆ อึ้งกันไม่ไหวกับความสัมพันธ์ของ “โบมี Apink” และ โปรดิวเซอร์ “ราโด” ที่ได้ออกมายืนยันว่าคบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า