จับแล้ว! โจ๋ชายโฉดวัย 15 ปีหลังจ้างวินจักรยานยนต์ให้ไปส่งที่เคหะเมืองใหม่บางพลี ก่อนใช้มีดแทงคอคนขับวิน จยย.บาดเจ็บสาหัสก่อนชิงรถจักรยานยนต์หลบหนี สอบสวนรับสารภาพ อ้างอยากได้รถวิ่งรับส่งแฟนสาวและเที่ยวเตร่

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายเป็นเยาวชนออกอุบายเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งในเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 3 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ก่อนใช้อาวุธมีดแทงที่ลำคอของหนุ่มคนขับวินรับจ้างจนได้รับบาดเจ็บและชิงเอารถจักรยานยนต์ไปเมื่อกลางดึกวันที่ 29 พ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง และชุดฝ่ายสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ ได้สั่งการให้สองฝ่ายสืบสวนปูพรหมไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายในให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการแกะรอยเส้นทางของคนร้ายจนจากกล้องวงจรปิดหลายจุดที่บันทึกภาพเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี และสามารถเชื่อมโยงจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ นำไปสู่วางแผนเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ขณะที่ผู้ต้องหารายนี้อายุเพียงแค่ 15 ปี ที่กำลังมารอรับแฟนสาวที่หน้าโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง หลังจากถูกจับกุมเจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เหตุที่ทำไปเพราะก่อนหน้านี้ตนเคยมีรถจักรยานยนต์อยู่คันหนึ่งที่เคยใช้วิ่งรับส่งแฟนสาวและเที่ยวเตร่ แต่เกิดพังเสียหายและพ่อแม่ไม่มีเงินซ่อมแซมให้ ด้วยความที่เคยมีรถแต่พอรถใช้การไม่ได้จึงเกิดอาการหงุดหงิดไม่มีไปรับแฟนสาวและเที่ยวเตร่จึงวางแผนลงมือก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดในการก่อเหตุเป็นเหตุทำให้เจ้าทรัพย์ได้รับบาดเจ็บ พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า