ชาวบ้านผงะ! เจอศพชายสักเต็มตัวถูกยิงก่อนฆ่ามัดถ่วงน้ำดับสยองที่เลย

คนร้ายสุดโหด นำศพชายนิรนามมาถ่วงน้ำในอ่างเก็บน้ำพื้นที่ อ.ผาขาว จ.เลย หลังชาวบ้านไปเที่ยวพักผ่อนก่อนเจอศพชายคนดังกล่าวในสภาพถูกมัดมือมัดเท้า ผูกติดกับถุงใส่ก้อนอิฐ และถูกยิง 3 นัด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าศพอาจถูกฆ่าจากที่อื่น

วันนี้ (28 ก.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ผาขาว อ.ผาขาว จ.เลย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบสภาพศพเพศชายมีรอยสักเต็มตัว อายุประมาณ 30 – 40 ปี ไม่สวมเสื้อผ้าถูกยิงมัดมือมัดเท้า และใช้เชือกแขวนคอจับถ่วงน้ำด้วยก้อนหิน ลอยคว่ำหน้าอยู่ในอ่างเก็บน้ำห้วยเดื่อ บ้านภูป่าไผ่ ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ศพชายปริศนารายนี้มีร่องรอยถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่หน้าอกจำนวน 3 นัด และถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว พันรอบคอ มือ และขา ถ่วงด้วยถุงปุ๋ยสีขาวบรรจุก้อนอิฐขนาดใหญ่และไม้ไว้ถ่วงน้ำ คาดว่าเสียชีวิตแล้วประมาณ 2-3 วัน อย่างไรก็ตาม สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ไม่มีใครรู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อนและไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน

พ.ต.อ.ชาลี เรียนถาวร ผู้กำกับการ สภ.ผาขาว กล่าวว่า จากการตรวจสอบผู้ตายไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นชายไทยหรือคนต่างด้าว เพราะไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน และไม่ใช่คนในหมู่บ้าน จากสภาพศพที่ถูกยิงเข้าที่หน้าอก ก่อนจะมัดมือมัดเท้าถ่วงน้ำด้วยอิฐและไม้ คาดว่าคนร้ายได้ทิ้งศพหลังก่อเหตุเพื่ออำพรางแต่ศพได้ลอยขึ้นมาจนชาวบ้านมาเห็นและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และประสานไปยังโรงพักใกล้เคียงว่ามีใครแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ เพื่อจะได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตและติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า