หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อคนร้ายขับรถกระบะปาดหน้าใช้อาวุธปืนยิงหนุ่ม นศ.บาดเจ็บสาหัสและฉุดนักศึกษาสาวรุ่นน้องไปข่มขืนก่อนทิ้งกลางป่าเทือกเขาภูพาน เมื่อคืนวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนผู้เสียหาย พยานแวดล้อม และยึดรถผู้ต้องสงสัยจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายทิษณุ โถนารัตน์ หรือทิษ หรือ “ชิต สายเบิร์น” อายุ 29 ปี ล่าสุด นายทิษณุ เข้ามอบตัวแล้วหลังหลังตำรวจประกาศจับตายระหว่างหลบหนีนานถึง 3 วัน

นายทิษณุ โถนารัตน์ หรือทิษ หรือ “ชิต สายเบิร์น” ผู้ต้องหา ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ สภ.คำม่วง ที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.นาทัน อ.คำม่วง ซึ่งเป็นปั้มน้ำมันของพี่สาวตนเองเมื่อช่วงสายวันนี้ (16 ก.พ.61) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปควบคุมตัวด้วยความระมัดระวัง และสามารถนำตัวมาได้ แต่ผู้ต้องหามีอาการเครียดและปฏิเสธตอบข้อซักถามในทุกกรณี

 

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และตำรวจชุดสืบสวน จ.กาฬสินธุ์ ทำการกดดันและประกาศจับตายทันทีหากมีการยิงต่อสู้เนื่องจากความเหี้ยมโหดของ “ชิต สายเบิร์น” ทำให้ตำรวจต้องเพิ่มความระมัดระวัง โดยเจ้าหน้าที่ออกหมายจับ 4 ข้อหา คือ พยายามฆ่า, ข่มขืน, พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย

เมื่อถึงห้องสืบสวน สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ นายทิษณุ ถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนทันทีโดยให้การอ้างว่า วันเกิดเหตุทะเลาะกับภรรยาและขับรถเข้าไปในเมืองกาฬสินธุ์เพื่อจะหาที่ระบายอารมณ์ จนถึงกลางคืนขับรถกระบะไปทาง อ.สมเด็จ และเลี้ยวเข้า อ.นามน จังหวะนั้นเห็นนักศึกษาทั้ง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์กลับไปมหาวิทยาลัยตรงสามแยกไฟแดงพอดี จึงกลับรถขับตามประกบไปถึงหน้าวัดอรัญญิกาวาส หรือวัดบ้านหนองโพนสูง แล้วปาดหน้ารถจักรยานยนต์ล้มลง จากนั้นนักศึกษาชายต่อสู้ขัดขืนจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ใบหน้าอาการสาหัส และฉุดนักศึกษาสาวไปทางขึ้นเขาภูพานก่อนจะไปจอดรถเพื่อข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วนำมาปล่อยทิ้งกลางป่าเพื่อหลบหนีขึ้นเขาภูพานในเขต อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ โดยให้ญาตินำรถไปจอดทิ้งไว้ที่บ้าน แต่ระหว่างหลบหนีมีข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับตาย ด้วยความกลัวตายเลยเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม คนร้ายยอมรับว่า ตัวเองเสพยาบ้าไป 2-3 เม็ดและดื่มเหล้าขาวจนขาดสติแต่ไม่คิดจะฆ่านักศึกษาหญิงจึงได้ปล่อยตัวออกมา

ทั้งนี้ หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่เตรียมเรียกผู้เสียหายเข้ามาชี้ตัวเพื่อยืนยันต่อไป นอกจากนี้มีรายงานว่า หลังจากที่มีข่าวการเข้ามอบตัวของคนร้ายได้มีประชาชนและนักศึกษาพากันมารอดูหน้าผู้ต้องหาจำนวนมาก

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะที่ 2 นักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ทำงานตัดต่อในช่วงกลางคืน โดยรุ่นพี่ซึ่งเป็นชายและชวนน้องนักศึกษาหญิงออกไปที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ขากลับมีคนร้ายดักซุ่มอยู่และขับรถกระบะตาม จนมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษาชายเข้าที่ใบหน้า ก่อนจะฉุดเอานักศึกษาหญิงไปทำการขืนใจ และไปปล่อยทิ้งไว้ในป่าเทือกเขาภูพาน เขตท้องที่ สภ.ภูพาน จ.สกลนคร จนนำมาสู่การกดดันและเข้ามอบตัวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ออกหมายจับแล้ว! “ชิต สายเบิร์น” มือยิงหนุ่ม นศ.ฉุดสาวข่มขืนก่อนทิ้งกลางป่า

ส่งปลอกกระสุนให้ พฐ. ล่าคนร้ายยิงหนุ่ม นศ.-ลากสาวรุ่นน้องไปข่มขืน

เร่งล่าคนร้ายขับกระบะปาดหน้ายิงหนุ่ม นศ. ฉุดสาวรุ่นน้องข่มขืนทิ้งกลางป่าภูพาน (คลิป)

ตร.กาฬสินธุ์ เร่งล่าไอ้หื่นปาดหน้ายิงหนุ่ม นศ. ก่อนฉุดรุ่นน้องข่มขืนแล้วทิ้งกลางทาง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า