“ซิ่ง” ผู้ต้องหาหนีคดี ยิงคู่อริดับ 2 ศพ ย่านวัดเกาะ เขตสายใหม่ ที่ตำรวจตามล่า พบกลายเป็นศพเมื่อคืนแล้ว คาดฆ่าตัวตาย

เมื่อคื่นกลางดึกที่ผ่านมา สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีชายทำร้ายร่างกายตนเองและกระโดดลงไปในน้ำ บริเวณริมคลอง2 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขนและสน.สายไหม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมคลองดังกล่าวพบชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเดินริมคลองพบรอยเลือดหนดเป็นทางยาวประมาณ50 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เชือกกั้นเพื่อกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำต้องดำน้ำหาร่างผู้เสียชีวิต เป็นเวลานาน1 ชั่วโมงจึงพบศพ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายเอกชัย หรือซิ่ง ยินดีวงษ์ อายุ 33 ปี สภาพศพส่วมกางเกงบอลขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย3 แห่ง แต่ไม่พบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่าผู้ตายเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา”ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” “ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนอยู่ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ”พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ซึ่งคดีดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบของสน.สายไหม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่28 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการหลบหนีคดี

พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวอีกว่าจากการสอบสวน ร้อยตรีประพันธ์ ชื่นอารมย์ อายุ79ปี อดีตข้าราชการทหารอากาศ พ่อของผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายวิ่งไปวิ่งมาบริเวณหน้าบ้านพร้อมตะโกนว่า”ผมจะมอบตัวกับตำรวจ ผมยอมมอบตัวแล้ว” ก่อนจะกระโดดลงไปในคลองและจมหายไป ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบจนพบเป็นศพดังกล่าว จึงคาดเบื้องต้นผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดในเรื่องเกี่ยวกับคดีจึงก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนี้ต้องแบกคดีออกเป็น2 ส่วน คือส่วนแรกทางสน.บางเขนจะรับทำคดีเกี่ยวกับผู้ตายทำร้ายร่างกายตัวเองจนเสียชีวิต และส่วนที่สองคือทางสน.สายไหม จะดูแลเรื่องคดีตามหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ในขณะ พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รองผกก.สส.สน.สายไหม ก็ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยตนเอง หลังจากเมื่อวานนี้ได้แถลงข่าวร่วมกับ ผู้กำกับการ สน.สายไหม กรณีไปทำร้ายผู้ต้องหาร่วมคดี อย่างนายพงศธร หรือ เอ็ม พุ่มราตรี เพื่อให้รับสารภาพนั้น ว่าไม่เป็นความจริง

ขณะที่ผู้ต้องหาและครอบครัว ที่ออกมาขอต่อสู้คดีเนื่องจากนายเอ็มยังให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้นร่วมมือกับนายซิ่ง โดยให้เหตุผลว่าวันเกิดเหตุ นายซิ่งเมาถอยรถชนกระถางต้นไม้ ตัวเองจึงถอยรถให้ ก็กลายเป็นเป็นจังหวะเดียวกับภาพวงจรปิดบริเวณหน้าปากซอย จับภาพว่านายเอ็มขับรถของผู้ก่อเหตุ จึงกลายเป็นหลักฐานที่ทำให้ตัวเองถูกดำเนินคดีร่วม ซึ่งสิ่งที่จะสู้คดีหรือยืนยันความบริสูทธิของนายเอ็มได้นั้น ก็คือคำให้การของ ซิ่ง แต่กลับผมว่า ซิ่งชิงฆ่าตัวตายไปก่อน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า