เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้สองชั้นย่านถนนราษฎร์ยินดี กลางเมืองหาดใหญ่ หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยชีวิตชายสูงอายุ2 คนออกมาจากบ้านวุ่น ขณะเร่งดับไฟบ้านต้นเพลิง ก่อนลุกลามไปทั้งชุมชน

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้(12มิ.ย.) เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นภายในซอย 4ถนนราษฎร์ยินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านธุรกิจการค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และหมู่บ้านกลางเมืองหาดใหญ่ โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้สภาพเก่า2 ชั้นเลขที่ 58 ไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็วไฟแดงฉานและมีกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าเนื่องจากเป็นบ้านไม้สภาพเก่าและภายในบ้านยังเก็บสิ่งของเก่าไว้ภายในบ้านจำนวนมาก ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ เข้าไปถึงพื้นที่เกิดเหตุหน่วยแรก ต้องรีบนำชายสูงอายุ2 คนที่อยู่ในบ้านออกมาได้อย่างปลอดภัย เนื่องจากยังหวงทรัพย์สินและพยายามเข้าไปรื้อค้นสิ่งของภายในบ้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลหาดใหญ่  8 คันได้พยายามระดมฉีดน้ำควบคุมไฟที่กำลังจะลุกลามไปยังบ้านตึกแถว2 ชั้นที่อยู่ติดกันเป็นจำนวนมาก โดยใช้เวลาครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่บ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

dav

สำหรับบ้านเกิดเหตุแยกเป็นสองห้อง มีผู้อยู่อาศัย2 คนคือ คือ นายเนี้ยว แซ่ก้วน อายุ 80 ปี ซึ่งหูตาฟ่าฟาง เจ้าของบ้าน และนายประจักร กรวิลาศ อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นหลานชาย และเจ้าหน้าที่ได้ช่วยออกมาจากบ้านได้ทันและปลอดภัยทั้งสองคน โดยเฉพาะ นายประจักร ที่ได้วิ่งเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านชั้นล่างขณะที่ไฟกำลังลุงโชนและเสี่ยงที่จะพังถล่มลงมา ซึ่งหน่วยกู้ภัยต้องตัดสินใจเข้าไปนำตัวออกมาได้

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนคาดว่าน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งเจ้าหน้าที่วิทยาการจะเข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

dav

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า