จากกรณีเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย บุกตรวจสอบสถานบันเทิงกลางเมืองพัทยา ชลบุรี จัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติด ท่ามกลางวัยรุ่นหญิงชายทั้งในและนอกพื้นที่ กว่า 500 คน และตรวจพบนักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วงกว่า 150 คน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจแยกสารเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

กลุ่มนักเสพในจี๊ดจ๊าดปาร์ตี้ กว่า 90 ราย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง กว่า 50 นาย ได้เข้าจับกุมที่ร้าน the Cliff pool club at Pattaya บริเวณริมถนนเกษตรสิน เขาพระตำหนัก จังหวัดชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดสถานบันเทิงจัดปาร์ตี้ โดยใช้ชื่อว่า “จี๊ดจ๊าดปาร์ตี้” ซึ่งมี นายปิยะพงษ์ โพยนอก หรือ ดีเจบอล จี๊ดจ๊าดปาร์ตี้ เป็นผู้จัดงาน และมี นายจิรพงษ์ พรมคำ แสดงตัวเป็นผู้ดูแลสถานที่

จากการคัดกรองอย่างละเอียด พบว่า มีนักเที่ยวเสพยาเสพติดชนิดยาเคเป็นชาย 56 คน เสพยาจำพวกยาไอซ์ ยาอี ยาบ้าเป็นชายหญิงรวม 39 คน เบื้องต้นนักเสพยาเคทั้งหมด 56 คน เจ้าหน้าที่ได้ส่งให้พนักงานสอบสวนบันทึกปากคำ พร้อมส่งปัสสาวะไปพิสูจน์ให้แน่นชัด ก่อนปล่อยตัวกลับไป ซึ่งหากพบว่านักเสพยาเคจริง ก็จะส่งหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ก็จะดำเนินการออกหมายจับ ส่วนนักเสพยาอีก 39 คน ทั้งหมดยินยอมให้บำบัด ทางฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ได้รับตัวไปเข้าขบวนการบำบัดเพื่อคืนคนดีกับสังคมต่อไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับ นายปิยะพงษ์ และนายจิรพงษ์ ในข้อหา “ร่วมเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต / ร่วมกันปล่อยปละละเลยให้บุคคลเข้าไปใช้สารเสพติดในสถานบริการ / ร่วมกันปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ / ร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ / และร่วมกันใช้สถานที่เพื่อการมั่วสุมใช้ยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมควบคุมตัวนายเดชาพล หรือตง เดโชพลานนท์ อายุ 18 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีนชนิดเกร็ด น้ำหนักรวม 2.46 กรัม ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท2(เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ทั้งนี้ เตรียมเสนอเรื่องถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อพิจารณาสั่งปิดสถานประกอบการดังกล่าว นอกจากนี้ กลุ่มวัยรุ่นปล่อยลมยางรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และรถของเจ้าหน้าที่ทหารถูกดึงกุญแจรถหายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจคนดังยังโดน! รวบนักเที่ยวกลางปาร์ตี้ยาพัทยากว่า 500 คน (มีคลิป)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า