เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย บุกตรวจสอบสถานบันเทิงกลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติด ท่ามกลางวัยรุ่นหญิงชายทั้งในและนอกพื้นที่ กว่า 500 คน แถมเจอดีเจชื่อดังร่วมงานเพียบ

กลุ่มวัยรุ่นชายหญิง กว่า 500 คน กำลังปาร์ตี้เต้นรำฟังเพลงกันอย่างสนุกสนานกันในร้าน the Cliff pool club at Pattaya บริเวณริมถนนเกษตรสิน เขาพระตำหนัก จ.ชลบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง กว่า 50 นาย เข้าตรวจสอบ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิด สถานบันเทิงและเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด

จากการตรวจสอบพบนักเที่ยวกว่า 500 คนรวมถึงดีเจชื่อดัง อาทิ ดีเจเจฟฟี่ ดีเจกระต่าย ดีเจทศกัน เดินทางมาร่วมงาน และมีการโปรโมทผ่านเฟซบุ๊กเชิญชวนนักเที่ยวมาร่วมกิจกรรมและเสียค่าบัตรผ่านประตูคนละ 300 บาท โดยปาร์ตี้ที่จัดขึ้นใช้ชื่อว่า “จี๊ดจ๊าดปาร์ตี้” จัดโดย นายปิยะพงษ์ โพยนอก อายุ 33 ปี หรือ “ดีเจบอล จี๊ดจ๊าดปาร์ตี้” แต่ไม่สามารถนำใบอนุญาตมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ได้ และนายจิรพงษ์ พรมคำ อายุ 24 ปี แสดงตัวเป็นผู้ดูแลสถานที่ จึงได้คัดแยก ชาย-หญิง และตรวจปัสสาวะตรวจบัตรประชาชนนักเที่ยวทั้งหมด พบมีปัสสาวะสีม่วงจำนวน 150 คน แยกเป็นชาย 90 คน หญิง 60 คน ซึ่งในสถานที่ดังกล่าว พบยาเสพติดจำนวนมากทิ้งกลาดเกลื่อนตามพื้นและซุกซ่อนตามโต๊ะ อีกทั้งยังตรวจยึดเครื่องสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับ นายปิยะพงษ์ และนายจิรพงษ์ ในข้อหา “ร่วมกันเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และร่วมกันใช้สถานที่เพื่อการมั่วสุมใช้ยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ เตรียมเสนอเรื่องถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อพิจารณาสั่งปิดสถานประกอบการดังกล่าว นอกจากนี้ กลุ่มวัยรุ่นปล่อยลมยางรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและรถของเจ้าหน้าที่ทหารถูกดึงกุญแจรถหายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด หลังถูก เพื่อติดตมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า