ด่วน ! พบศพถูกฆ่าโหด – ตัดหัว บริเวณซอยร่มเกล้า!

วันนี้23 ต.ค. เมื่อเวลา 12.00 เจ้าหน้าที่ ร.ต.อ.ฤทธิไกร ยอมประโคน รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบังได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนสมองมนุษย์ บริเวณห้องครัว ภายในร้านอาหารเจ-ร่มเกล้า ใกล้กับปากซอยร่มเกล้า25/6 ถนนร่มเกล้าแขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

โดยจุดเกิดเหตุพบชิ้นส่วนสมองมนุษย์กระจายอยู่บริเวณห้องครัว ใกล้กันประมาณ 2 เมตร พบบ่อเกรอะ ปากบ่อเส้นผ่าศูนย์กลางกว้าง 80 เซนติเมตร ลึก 4 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ ในสภาพศรีษะปักลงไปที่ก้นบ่อ และเท้าชี้ขึ้นฟ้า เมื่อนำศพออกมาตรวจสอบพบร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคน บริเวณช่วงท้อง จำนวน 5 แผล ,แขนซ้าย จำนวน 1 แผล และศรีษะถูกของมีคมฟันจนเละ ภายหลังทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายประสิทธิ์ อินปฐม หรือ หรั่ง อายุ 61 ปี ที่อยู่ 129/2 หมู่11 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายประเสริฐ อินปฐม อายุ 58 ปี น้องชายผู้ตาย เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะยืนยันว่าร่างที่พบเป็นพี่ชายของตนเอง เนื่องจากดูที่รอยสักรูปนกที่หน้าอกด้านซ้าย และรอยสักคล้ายรูปงูที่แขนซ้าย ก่อนจะเล่าว่า พี่ชายตนเองมักจะมาตั้งวงดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นมีปากเสียง หรือทะเลาะวิวาทอะไรหรือไม่ แต่ยืนยันว่าพี่ชายเป็นคนที่ไม่สู้คน กระทั่งวันที่ 21 ต.ค. 61 พบเห็นชายนิรนามสวมเสื้อลายสก๊อตสีแดง และกางเกงยีนขายาว เดินเข้าออกร้านอาหารเจ โดยมีท่าทางลุกลี้ลุกลน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า