ด.ต.พกปืนขู่ไฟแนนซ์มอบตัว!

 

ความคืบหน้ากรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 โพสต์พนักงานเร่งรัดหนี้สินเข้าไปตรวจยึดรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ ทะเบียน ฌอ 2979 กรุงเทพมหานคร แล้วมีชายไม่สวมเสื้อถือปืนออกจากบ้าน แล้วขึ้นไปขับรถคันดังกล่าวออกไป จนนางพัชรินทร์ จันทร์ศิริ และนางดาวรุ่ง สายทองคำ  พนักงานเร่งรัดหนี้สินในคลิป ร้องแจ้งความ สน.คันนายาวเพื่อเอาผิด  โดยระบุว่า เหตุเกิดขึ้น ช่วงเย็นวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในหมู่บ้านตะวันนา ย่านสายไหม ได้ไปกับทีมงาน 4 คน เพื่อทวงถามการค้างค่างวดผ่อนรถกว่า 2 ปี  ขณะที่พูดคุยกับ น.ส.นพวรรณ จีระ อายุ 34 ปี  ผู้ขับรถในขณะนั้นได้โทรเรียกสามีให้ออกมา และมีการพกพาอาวุธปืนตามคลิป ทราบภายหลังคือ ด.ต.เอกฉัตร สมสิริ ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.บางเขน ได้โทรบอกว่ามีคนมาล้อมปล้นจะเอารถไป ด.ต.เอกฉัตร ซึ่งหลับอยู่จึงตกใจ นำปืนพกติดตัวมาด้วย โดยไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์จริงหรือไม่ เพราะไม่มีการแสดงเอกสาร

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เผยว่า เรื่องนี้ต้องแบ่งเป็น 2 กรรม 2 วาระ คือกรณีมีคลิปการใช้อาวุธปืนข่มขู่  แม้จะสามารถครอบครองได้ตามใบอนุญาตครอบครองได้ถูกต้อง  ส่วนนี้ตำรวจเตรียมจะแจ้งข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ ส่วนคดีแพ่งที่ผิดสัญญาการซื้อขายนั้น พบว่าขาดส่งจริง น.ส.นพวรรณอ้างว่า กรณีพนักงานเร่งรัดหนี้สินไม่ได้แสดงบัตร แต่ทวงถามกรณีการติดตามยึดรถถูกต้องตามขั้นตอนหรือไม่ รวมถึงมีการโพสต์ข้อความประจานลูกหนี้ ทั้งๆที่มี พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค และพ.ร.บ.การทวงถามหนี้ คุ้มครองลูกหนี้ตามกฎหมาย

 

อย่างไรก็ตาม ด.ต.เอกฉัตรได้ให้การภาคเสธ และได้เดินทางมามอบตัวเองจึงสอบปากคำและปล่อยตัวไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า