จากกรณีของสาวประเภทสอง ผ่าตัดเสริมทรวงอกที่คลินิกแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง แล้วเสียชีวิต ก่อนที่ พ่อแม่สาวประเภทสอง และผู้เสียหายจำนวนมากทยอยเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยศาลได้ออกหมายจับ นายเบญ ล่าสุด ตำรวจเรียกเจ้าของคลินิกมาสอบเพิ่ม พร้อมตรวจสอบสมุดบัญชีธนาคารเส้นทางการเงิน และข้อมูลการใช้โทรศัพท์เพื่อสืบหานายเบญ พี่เขย ซึ่งอ้างตัวเป็นหมอดิวมาดำเนินคดี

นางสาวจันทร์จิรา ธิวงศ์เงิน เจ้าของดีไวน์ คลินิกเวชกรรม ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจภูธรเขลางค์นคร โดยนำสมุดบัญชีธนาคารต่างๆ ที่เกี่ยวกับคลินิกมามอบให้พนักงานสอบสวน ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้เรียก นางสาวจันทร์จิรา มาในวันนี้นอกจากจะเอาบัญชีธนาคารที่เกี่ยวข้องกับคลินิก มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเส้นทางการเงินของคลินิก พร้อมทั้งตรวจหมายเลขโทรศัพท์ที่มีการโทรเข้าออก หลังเกิดเหตุการเสียชีวิตของสาวประเภทสองที่เข้าไปทำศัลยกรรมทรวงอกก่อนหน้านี้ เพื่อสืบหาความเชื่อมโยงว่า หลังเกิดเหตุมีการติดต่อกันอยู่หรือไม่ เพื่อพิจารณาการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ นางสาวจันทร์จิรา

ขณะเดียวกัน มีผู้เสียหายหนุ่มชาวลำปาง วัย 17 ปี ได้เข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และเรียกร้องค่าเสียหายในราคา 8 พันบาท หลังจากเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ไปทำศัลยกรรมจมูกที่คลินิกดังกล่าว จนเกิดอาการคัน และมีตุ่มนูนบนสันจมูกคล้ายจะอักเสบ จึงได้ปรึกษาแพทย์ที่คลินิกอีกแห่งหนึ่ง เพื่อจะเอาซิลิโคนออก แต่มีค่าใช้จ่ายสูงถึง 5 พันบาท จึงมาแจ้งความ เพื่อขอเงินคืน และเรียกร้องค่าเสียหายดังกล่าว

ด้าน นายคมสัน อมรพิชญ์ เภสัชกรชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง ได้เข้าพบ พันตำรวจเอก จิตตพล วงษ์วัน ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเขลางค์นคร เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาและกระทรวงสาธารณสุขทราบ เบื้องต้นพบว่าคดีมีความคืบหน้าไปมากจนสามารถออกหมายจับหมอเถื่อนรายดังกล่าวได้แล้ว ส่วนจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ที่มีชื่อเป็นเจ้าของเพิ่มอีกหรือไม่ ต้องรอผลการสอบสวนอีกครั้ง ทั้งนี้ ตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้เดินทางเข้าพบ พันตำรวจเอก จิตตพล เพื่อขอสำเนาหมายจับและความคืบหน้าทางคดีเพื่อประสานความร่วมมือในการสืบสวนติดตามจับกุมหมอเถื่อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อย่างไรก็ตาม ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้ส่งหมายจับจากศาลจังหวัดลำปางในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา” และภาพถ่ายใบหน้าของ นายธนัชพงษ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือนายเบญ ไปให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมตั้งด่านตรวจ ทั้ง 13 อำเภอของจังหวัด เพื่อติดตามจับกุมตัวนายเบญ และป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า