เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จับกุมหนุ่มวัย 25 ปี จ่อยิงหนุ่มใหญ่บุตรชายอดีต ผอ.โรงเรียนในกระทุ่มแบน ก่อนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

​5 มิ.ย.60 เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.วิเชียร ปทุมรัตน์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำตัว นายสุนทร นาคอ่อน อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดสมุทรสาครที่ 168/60 ฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุจำเป็น หลังก่อเหตุยิง นายนรินทร์ ทวีสุข อายุ 50 ปี หนุ่มใหญ่อาชีพปล่อยเงินกู้ ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง พร้อมเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูปเปอร์คัพ สีฟ้าขาว ซึ่งเป็นรถที่ขับขี่มาส่ง นายสุนทร ขึ้นรถยนต์โตโยต้า อัลติส ที่ใช้ขับหลบหนี

นายสุนทร ให้การว่า ตนเองได้รับการว่าจ้างจาก น.ส.กิ๊ก ว่าจะให้เงิน 1 แสนบาทแต่ได้รับเงินมาแค่ 2 พันบาท ติดต่อพูดคุยรับงานกันตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา บอกกับตนเองว่าผู้จ้างวานเป็นสาวทอม ผมทอง รูปร่างสูงและบอกกับตนว่าที่จ้างให้ยิงเพราะมีปัญหาเรื่องเงินกับ นายนรินทร์ ผู้เสียชีวิตซึ่งขณะนี้ผู้จ้างวานยังให้การปฏิเสธ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน พบศพ นายนรินทร์ ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน ถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุศีรษะด้านซ้าย 1 นัด และบริเวณใต้ตาขวา 1 นัด เสียชีวิตคารถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว บริเวณหน้าร้านอาหารครัวลุงหมอ ถนนสายใยรัก ตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระเป๋าของ นายนรินทร์ มีจดหมาย 2 ฉบับที่เขียนถึงผู้ชายคนหนึ่งในเชิงต้องการส่งเสียดูแลเป็นรายเดือน พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์และลงชื่อเล่นของตนเอง อีกทั้งยังทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบ ๆ และไม่ชอบสุงสิงกับใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งปมเรื่องส่วนตัวและธุรกิจ ก่อนจะทำการสืบสวนจนทราบเบาะแส นำไปสู่การจับกุมมือปืนผู้ถูกจ้างวานและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า