ตร.นครพนม เร่งล่าโจรแสบตีหัวชิงทองคุณยาย-คาดเป็นคนในพื้นที่

ความคืบหน้าโจรแสบตีหัวชิงทองคุณยายชาวนครพนมวัย 84 ปี รวมกว่า 2 แสนบาท ระหว่างปั่นจักรยานสามล้อไปทำบุญเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำ 2 ผู้ต้องสงสัยตรวจดีเอ็นเอเพื่อตรวจสอบเทียบหลักฐาน ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม เดินทางมาประชุมและติดตามคดีด้วยตัวเอง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำกำลังไปตรวจสอบเก็บหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านของคุณยาย

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธร จ.นครพนม นำกำลังไปที่บ้านของ คุณยายมา เกษมสุข อายุ 84 ปี ในซอยเทศบาล ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม เพื่อตรวจสอบเก็บร่องรอยพิมพ์ลายนิ้วมือในจุดเกิดเหตุ เพื่อนำไปตรวจสอบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์กว่า 2 แสนบาท โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากการสอบสวนพบว่าคนร้ายมีการวางแผนและรู้ความเคลื่อนไหวของคุณยายมาเป็นอย่างดี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัย 2 รายมาสอบสวนพร้อมตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเทียบหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งผลการตรวจตรงกับบุคคลไหน ก็จะมีการจับกุมดำเนินคดีทันที

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา คุณยายมา กำลังปั่นจักรยานสามล้อเพื่อเตรียมไปทำบุญที่วัด จังหวะนั้นถูกคนร้ายทุบศีรษะจนหมดสติ ก่อนชิงสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท แหวนทองคำลายมังกร น้ำหนัก 0.5 บาท จำนวน 2 วง และพระหลวงพ่อคูณเลี่ยมทองน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 วง พร้อมเงินสดติดตัวอีก 61,000 บาท หลบหนีไป ซึ่งหลังจากคุณยายมารู้สึกตัว จึงไปบอกลูกชาย พาไปตรวจรักษาร่างกายที่โรงพยาบาลอำเภอศรีสงคราม และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีสงคราม แล้วเมื่อวานนี้ (5 มี.ค.)

พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม กล่าวว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่น่าสนใจเพราะมีการทำร้ายผู้สูงอายุ และเหตุดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นใน อ.ศรีสงคราม มาก่อน เบื้องต้นได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรวบรวมหลักฐาน และสอบสวนพยานแวดล้อมไปแล้วหลายราย แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดว่าผู้ต้องหาเป็นใคร เนื่องจากคุณยายให้ปากคำว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ปิดบังใบหน้า อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าตำรวจมีพยานหลักฐานสำคัญที่จะเชื่อมโยงผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า