ตร.อุดรธานี เร่งล่าโจรอาละวาดลักทรัพย์กว่า 10 ครั้งหลังพ้นโทษเพียง 3 เดือน

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (26 เม.ย.60) พ.ต.ท.พัฒน์ศักดิ์ อาณัติอักษร สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจสืบสวน ตรวจสอบเหตุคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ในร้าน หมูยอแม่ไพรินทร์ เลขที่ 203/5 ถ.อัศวมิตร เทศบาลนครอุดรธานี ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปคือ กระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาล ข้างในมีเงินสด 8,000 บาท และเอกสารสำคัญต่าง ๆ แท็ปเล็ตยี่ห้อซัมซุง สีดำ ราคา 4,800 บาท 1 เครื่อง ที่วางไว้บนโต๊ะกินข้าวภายในร้าน เหตุเกิดช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันเดียวกัน

นางไพรินทร์ ทองวิลัย อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า เช้าวันนี้หลังจากเตรียมหมูยอออกมาวางขายหน้าร้านเสร็จ ตนได้ขึ้นไปอาบน้ำ ได้ยินเสียงลูกสาวและคนงานร้องเรียกว่า ถูกคนร้ายเข้ามาลักกระเป๋าเงินที่แขวนไว้ข้างโต๊ะกินข้าว และแท็ปเล็ตบนโต๊ะกินข้าว จึงรีบลงมาดู แต่คนร้ายได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไปแล้ว จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมกับเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านให้ดู พบว่าคนร้ายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 30 ปี ผิวดำแดง ตัดผมรองทรง สวมเสื้อแขนยาวสีเทา แขนยาวแทบขาว กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะสีดำ ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้าย เข้ามาก่อเหตุแบบใจเย็น ทั้งที่มีลูกสาวและคนงานอยู่ในร้านถึงสองคน

พ.ต.ท.พัฒน์ศักดิ์ อาณัติอักษร สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า ทางตำรวจทราบแล้วว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายสมศักดิ์ หรือแขก หมู่แสนกอ อายุ 32 ปี ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ที่เคยก่อเหตุลักทรัพย์ชาวบ้านในเขตตัวเมืองอุดรธานีมาหลายครั้ง ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุงัดบ้าน งัดหอพัก ขโมยรถ จยย. และขโมยทุกอย่างที่ขายได้ และมาก่อเหตุที่ร้านหมูยอแห่งนี้ หลังเกิดเหตุจึงภาพจากแฟ้มประวัติอาชญากร ของนายสมศักดิ์ มาให้ผู้เสียหายดู ต่างพากันยืนยันว่า เป็นคนเดียวกัน รวมทั้งรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุด้วย

พ.ต.ท.พัฒนศักดิ์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบประวัติของ นายสมศักดิ์ พบว่าวันนี้ตรงกับวันเกิดของ นายสมศักดิ์ ที่มีอายุ 32 ปี คาดว่าเป็นเหตุจูงใจในการก่อเหตุวันนี้ เพื่อจะนำเงินสดและทรัพย์สินไปขาย เลี้ยงฉลองวันเกิดก็เป็นได้ ซึ่งทางตำรวจได้เร่งติดตามจับกุมตัวอยู่ เนื่องจากที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ ก่อเหตุลักทรัพย์มานับสิบครั้งหลังจากที่พ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ประมาณ 3 เดือน ในข้อหาลักทรัพย์ และเคยถูกจับติดคุกคดีเดียวกันถึง 3 ครั้ง ไม่ยอมกลับตัว แต่ยังมาก่อเหตุอีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

เจอตัวแล้ว! หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ ไปขอนแก่น พ่อแม่ขอบคุณน้ำใจโซเชียล

พ่อแม่น้ำตาตก! ลูกชายป่วยจิตเวชหายตัวออกจากบ้าน สุดท้ายพบ ลูกขับรถไถจากอุดรฯ ไปเที่ยวห้างขอนแก่น เตรียมนำตัวกลับมารักษา

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเงินก้อนโต

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงปี 2567 : 7 ราศี ดวงชะตาต้นร้าย-ปลายดี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า