เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รวบชายต้องสงสัยรวมขบวนการลักรถยนต์หรู หลังมีรถเบนซ์หาย 1 คันจากอู่ซ่อมรถยุโรปเมืองสุราษฎร์ฯ ค้นรถพบเครื่องแบบนายทหารภายในรถ และในบ้านเจอรถเบนซ์ป้ายแดงที่คาดว่าเป็นรถที่ขโมยมา

เมื่อคืนวานนี้ (18 พ.ค.60) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฯ และสืบสวนเมืองสุราษฎร์ธานี เข้าควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง หน้าบ้านของตัวเอง บริเวณถนนดอนนก ใกล้ซอยดอนนก 28 เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ฯ หลังผู้ต้องสงสัยรายนี้พยายามขับรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ปล 9389 กทม. หลบหนีการสกัดจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างมีพิรุธ ชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย และชนรถตำรวจที่ทำการดักสกัดอยู่จนได้รับความเสียหายเช่นกัน จึงเกิดการไล่ล่าจนเข้าควบคุมตัวได้สำเร็จ จนทราบชื่อต่อมา คือ นายธเนตร อายุ 40 ปี พร้อมค้นภายในรถยังพบเครื่องแบบนายทหารในรถด้วย จึงควบคุมตัวไปสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

สำหรับการสกัดจับในครั้งนี้ สืบเนื่องจากในช่วงวันที่ 15 พ.ค.60 ที่ผ่านมา มีรถยนต์เบนซ์ รุ่น ML250 สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ฆฬ 3595 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายขโมยไปจากอู่ซ่อมรถยุโรปแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ถ.กาญจนวิถี ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่จะดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบพฤติกรรมคนร้ายที่ใช้เสื้อพันหน้า ใช้โอกาสขณะที่คนภายในร้านกำลังจัดระเบียบรถยนต์ที่นำเข้าส่งซ่อมโดยขับรถคันดังกล่าวมาจอดหน้าร้านโดยเสียบกุญแจรถไว้ คนร้ายรายนี้จึงขึ้นนั่งและขับรถยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว และเมื่อตรวจกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมจึงเช่นรถคันที่ตำรวจไล่สกัดข้างต้น เป็นรถที่มาส่งคนร้ายรายนี้ จึงพยายามสืบหารถที่ใช้ก่อเหตุ จนในช่วงคืนที่ผ่านมาพบรถต้องสงสัยขับอยู่แถวบริเวณสี่แยกบางกุ้งใกล้กับอู่ที่เกิดเหตุ จึงได้มีการวิทยุสกัดจับ แต่รถคันดังกล่าว ได้ขับหลบหนี ก่อนเลี้ยวเข้าบ้านของตัวเอง จุดที่ควบคุมตัวได้สำเร็จ

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายธเนตร ได้ที่บ้านพักหลังหลบหนีการตรวจค้น เจ้าได้หน้าที่ได้เดินตรวจตราภายในบริเวณบ้าน ซึ่งเป็นโรงจอดรถขนาดใหญ่ มีรถจอดอยู่เป็นจำนวนมาก และได้พบรถเบนซ์รุ่นเดียวกันกับที่โดนขโมยจากอู่จอดรวมอยู่ด้วย แต่เป็นป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ษ-999 กทม ซึ่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถยนต์ที่โดนขโมยมาจากอู่ซ่อมรถจริง ส่วนรถที่พบจอดอยู่ภายในโรงจอดรถทั้งหมดเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไปว่าเป็นรถที่ถูกต้องหรือไม่อย่างไร แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถกระบะโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ปล 9389 กทม ที่ นายธเนตร ขับหลบหนี ปรากฏว่าเป็นป้ายทะเบียนรถยนต์กระบะอีซูซุ ใน จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าของรถตัวจริงบอกว่าชื้อรถมาเป็นมือที่ 3 ทั้งนี้รถที่ นายธเนตร ขับอาจมีการทำทะเบียนปลอมขึ้นมา ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบต่อไป

ทางด้าน นายธเนตร รับว่ารถที่หายมาจากอู่อยู่ในความครอบครองภายในบ้านของตนเองจริง แต่ปฏิเสธในเรื่องการขโมยรถคันดังกล่าวมา​

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า