ตร.เร่งล่าผัวเก่าหึงเมียหนีใช้ปืนยิงผัวใหม่ดับ – เจ้าของกระบะมอบตัวแล้ว

ผัวเก่าหึงเมียหนีไปมีผัวใหม่ ก่อนจะใช้อาวุธปืนขนาด .38  ยิงสามีใหม่เสียชีวิตที่ อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ล่าสุด โดยกล้องหน้ารถคันหนึ่งบันทึกเหตุการณ์และรถกระบะที่ใช้ในการก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวเข้ามอบตัวแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุรู้ตัวแล้วแต่ยังหลบหนี

ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างถนนบ้านชาด-พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 17 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายนอนจมกองเลือด โดยผู้ที่พบเห็นขณะขับรถสัญจรผ่านไปพบ คาดว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้มปกติเพราะอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่จากการตรวจสอบแล้วพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวได้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ผู้เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระยืน พร้อมหน่วยกู้ชีพเข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายวิวัฒน์ พรมมา อายุ 35 ปี ได้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระยืน และตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งพร้อมเก็บหลักฐานเพิ่มเติม และนำภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันที่สัญจรผ่านไปพบเห็นเหตุการณ์ ไปตรวจสอบอย่างละเอียด จนทราบว่ารถคันก่อเหตุน่าจะเป็นรถกระบะอีซูซุ สีขาว 4 ประตู ซึ่งขับสวนออกไปไม่ถึง 10 นาทีก่อนรถคันติดกล้องหน้ารถจะมาพบเห็นเหตุการณ์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานพร้อมออกสืบสวนสอบสวนหาข่าว เพื่อติดตามหารถคันดังกล่าวที่ปรากฏภายในกล้องหน้ารถ ซึ่งจากการกดดันของเจ้าหน้าที่อย่างหนัก ทำให้เจ้าขอรถยนต์ อีซูซุ สีขาว 4 ประตู ได้ออกมามอบตัวเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน เป็นเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เข้ามอบตัวทราบว่าคือนายสามารถ สาพรม อายุ 38 ปี เป็นชาว อ.มัญจาศิรี เป็นคนขับรถในวันเกิดเหตุส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ขอยังไม่เปิดเผยชื่อของผู้ก่อเหตุเนื่องจากกลัวเสียรูปคดี ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นของการก่อเหตุนั้นเจ้าหน้าที่จะได้นำภรรยาของผู้ตายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นักร้องสุดแซ่บ “ซูจิน” คอนเฟิร์มคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้!

นักร้อง “ซูจิน” คอนเฟิร์มกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ หลังหายไปนาน 6 เดือน ทำเอาแฟนคลับต่างคาดหวังคัมแบ็คสุดแซ่บครั้งนี้สุดๆ

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า