ตะลึง! มือปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว เคยก่อเหตุข่มขืนพยาบาล

ยิ่งสาวยิ่งเจอตำรวจ! อ่างทองขยายผลคนร้ายปล้นบ้านผู้ใหญ่บ้านสาว หลังพบหลายคดีเชื่อมโยง เตรียมสอบสวนดำเนินคดี

ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พ.ต.อ.สุรินทร์ ทับทันบุบผา รทท.ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.โพธิ์ทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจภูธร สภ.แสวงหา และ ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง ร่วมประชุมหาแนวทางหลังจากสืบทราบว่า นายมนตรี ชูเชิด คนร้ายบุกปล้นบ้านนางสาวพรนิภา คงใหญ่ อาย 43 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง และถูก นส.พรนิภายิงสวนด้วยอาวุธปืนจนได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีมารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบและสอบเค้นจนนายมนตรี ยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือเอง

ส่วนทรัพย์สินที่ได้มานั้น ได้ใส่ไว้ในตะกร้าหน้ารถ และกระเด็นหายไประหว่างขับรถหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงอายัดตัวนายมนตรีไว้ดำเนินคดี

ล่าสุดพบว่า นายมนตรี ยังมีพฤติกรรมเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านหญิงสาว และข่มขืนในท้องที่ สภ.โพธิ์ทอง เมื่อเดือนสิงหาคม และเดือนกันยายน ที่ผ่านมารวม 2 คดี ซึ่ง 1 ในนั้น คือ คดีข่มขืนพยาบาล และคดีลักทรัพย์และรับของโจร โดยการประชุมเป็นการวางแนวทางการสืบสวนขยายผลถึง 2 คดีที่เกิดขึ้นว่า นายมนตรีมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

พ.ต.อ.สุรินทร์ ทับทันบุบผา รทท.ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า จากที่ผู้บังคับบัญชาทุกระดับ ได้กำชับว่าคดีนี้เป็นคดีที่คนร้ายกระทำโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง ซึ่งผู้เสียหายเป็นผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งทางจังหวัดอ่างทองได้บูรณาการทุกภาคส่วน ทั้งตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ทั้งเจ้าหน้าตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้ทำการสืบสวนคดีนี้จนกระทั้งได้ตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง

จากการสืบสวนขยายผลได้โยงไปถึงคดีอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในเขตพื้นที่ สภ.โพธิ์ทอง โดยเฉพาะคดีที่ผู้ต้องหามีพฤติการณ์เข้าไปลักทรัพย์ของผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงที่พักอาศัยอยู่คนเดียว จากนั้นกลับเข้ามาข่มขืน โดยเหตุเกิดที่ สภ.โพธิ์ทอง เดือนสิงหาคม และกันยายน รวม 2 คดี ซึ่งคดีปล้นบ้านผู้ใหญ่บ้านสาวคล้ายกับ 2 คดีที่กล่าวมา และยังเชื่อมโยงคดีลักทรัพย์และรับซื้อของโจร หลังจากเมื่อวาน ตำรวจได้ตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหาในสระน้ำพบชิ้นส่วนรถยนต์ ซึ่งจะต้องมีการขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้ว! มือปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว หลังถูกยิงสวนเจ็บ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า