จากกรณี “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” พิธีกร-นักแสดงชื่อดังได้โพสต์ข้อความ พร้อมคลิปวิดีโอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวานนี้ หลังมีชายแปลกหน้าขับรถเก๋งสีเขียว เข้ามาในบ้านของ “เปิ้ล นาคร” แล้วก็ลงมาถามแม่บ้านว่ามาหา ปอนด์นาเคิ่ล เปิ้ล นาคร อยู่ไหม และจะกลับมากี่โมงพอแม่บ้านตอบว่าไม่อยู่เค้าก็เลยกลับ

ทุกคนก็ยังคงอยู่ในความสงสัยปนความวิตกกังวล เพราะไม่เคยมีเพื่อนสนิทคนไหนเข้ามาจอดรถถึงในบ้าน และกลัวในความไม่ปลอดภัยก็เลยเดินทางมาร้องทุกข์ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับชายรูปร่างท้วมคนนี้มาก่อน ซึ่งคลิปดังกล่าวก็เกิดคำถามให้สังคมว่า ถ้า “เปิ้ล นาคร” ปิดประตูรั้วบ้านเรื่องก็คงไม่เกิด โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าปกติก็ปิดประตูรั้ว แต่ย้อนไป 7 ปีที่แล้วรั้วบ้านเคยล้มทับใส่รถจนพัง ก็เลยกลัวว่าวันดีคืนดีรั้วจะล้มใส่ลูกทั้ง 4 คน เพราะอยู่ในวัยซน

ระหว่างให้การกับตำรวจ รถต้องสงสัยที่ขับเข้าไปในบ้านของ “เปิ้ล นาคร” เมื่อวานนี้ก็มาจอดที่ สน.โคกคราม โดยมีนายเจษฏากร เทียบจิระประภา อายุ 24 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ โดยจะสังเกตได้ว่าเป็นคนละคนกับที่เข้ามาในบ้านของ “เปิ้ล นาคร” โดย นายเจษฏากร ได้อธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นให้เปิ้ล นาคร ต่อพนักงานสอบสวนว่า ขณะนั่งเช็ดรถอยู่ที่บ้าน ชายคนดังกล่าวได้เดินมาหา และชมว่ารถสวย พร้อมทั้งขอลองขับ นายเจษฏากร เห็นว่าเป็นคนชอบรถคลาสสิคเหมือนกันก็เลยให้ทดลองขับ โดยตนเองนั่งไปด้วยอยู่ที่เบาะหลัง จนขับมาถึงบ้านเปิ้ล นาคร ซึ่งในตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นบ้านใคร และยอมรับว่าไม่รู้จักชายคนนี้เป็นการส่วนตัว

ตอนนี้ “เปิ้ล นาคร” มีคำถาม 2 ข้อก็คือ 1.คนไม่รู้จักกันทำไมถึงกล้าให้ลองขับรถ และ 2. รปภ. ปล่อยเข้ามาได้ยังไง ทางทีมข่าวก็เลยเดินทางไปหาคำตอบที่ รปภ. เค้าก็ยอมรับว่า ไม่เคยปล่อยให้ใครเข้าไปมั่ว ๆ แต่ชายคนที่บุกบ้าน “เปิ้ล นาคร” นั้น จริงๆ แล้วชื่อ นายพงษ์ ไผ่เรือง อายุ 35 ปี มีบ้านอยู่ในนี้ แต่เป็นบ้านแม่ของเขา และตอนที่ขับรถคันสีฟ้าเข้ามาเค้าก็บอกว่าจะไปหาแม่ ก็เลยเปิดให้เข้าไป

ข้อสังเกตที่น่าสนใจ คือ ถ้าพฤติการณ์ประสงค์ต่อทรัพย์ ทำไมชายคนนี้ถึงมีหน้าตายิ้มแย้มและก็ยกมือไหว้คนในบ้านตั้งแต่มาจนกลับ ทาง รปภ. กลับบอกว่า นายพงษ์ เหมือนกับสติไม่ค่อยสมประกอบ และหลังมีข่าวก็ยังไม่มีใครติดต่อ นายพงษ์ ได้ ซึ่งวันนี้ทางแม่ของ นายพงษ์ ตอนนี้ไม่อยู่ในหมู่บ้าน เนื่องจากพาตำรวจไปตามหา นายพงษ์ เพราะทุกคนเตรียมช่วยหา นายพงษ์ อย่างเต็มที่ เพราะเรี่องที่เกิดขึ้นทุกคนก็ยังคงสงสัยว่า ทำไม นายพงษ์ ถึงทำพฤติกรรมแบบนี้ โดยคาดว่าทางตำรวจจะได้ตัว นายพงษ์ มาสอบสวนเพื่อถามข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า