ตำรวจหาดใหญ่ ออกหมายเรียกเจ้าของหอพักขืนใจนักเรียนสาวแล้ว ด้านผู้การฯ สงขลา ทราบเรื่อง จี้ สภ.หาดใหญ่ เร่งคดี

จากกรณีประชาชนร้องเรียนผ่าน เพจเฟสบุ๊คไบรท์ทีวี เรื่องราวของนักเรียนหญิงชาวสตูล ที่มาเช่าหอพัก ในเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ช่วงปิดเทอมกับเพื่อน เพื่อเรียนพิเศษช่วงปิดเทอม แต่กลับถูกเจ้าของหอพัก อาศัยจังหวะขึ้นมาซ่อมฟักบัวในห้องน้ำ ใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อต เด็กสาวจนอ่อนแรง และอุ้มไปข่มขืนบนที่นอนจนสำเร็จความใคร่ เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนครอบครัวได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ ในวันเดียวกัน

ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ที่ครอบครัวทุกข์ใจกลัวคดีไม่คืบหน้า ล่าสุดวันนี้ ผู้เสียหาย ครอบครัวและแฟนของผู้เสียหาย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และชี้ภาพผู้ต้องหา โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 4 ชั่วโมง โดยพ่อของผู้เสียหาย เผยสุดเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกสาวสภาพจิตย่ำแย่ต้องพบแพทย์จิตเวชน์ และเล่าให้ฟังว่า ลูกสาวอายุ18 ปี และกำลังขึ้นชั้น ม.6 ได้เดินทางมาเรียนพิเศษที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในช่วงปิดเทอม เพื่อเตรียมสอบเข้ามหาลัยสงขลาศรีนครินทร์ ปีหน้า โดยเช่าห้องอยู่กับเพื่อนอีกคนที่หอพักแถวถนนสามชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ แต่ปรากฏว่าเมื่อช่วง10 โมงเช้าของวันที่11 เมษายน ที่ผ่านมาฝักบัวห้องน้ำในห้องพักเกิดเสียลูกสาวจึงได้ไปแจ้งให้เจ้าของหอพักมาซ่อม ซึ่งช่วงนั้นลูกสาวอยู่ในห้องคนเดียวเพราะเพื่อนมีเรียนตอน7 โมงเช้าจึงออกไปก่อน โดยเจ้าของหอพักซึ่งมีอายุประมาณ40 ปี ได้หิ้วกระเป๋าเครื่องมือช่างขึ้นไปซ่อมให้ซึ่งลูกสาวก็อยู่ภายในห้องด้วย แต่ระหว่างนั้นเจ้าของหอพักได้เรียกลูกสาวให้ไปช่วยบิดน๊อตอ้างว่ามือใหญ่ล่วงเข้าไปไม่ได้ แต่ขณะกำลังเอื้อมมือเข้าไปได้ถูกเจ้าของหอพักใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าจี้เข้าที่เอวซ้ายจนล้มลงและอ่อนแรง ก่อนที่จะถูกอุ้มตัวไปข่มขืนบนเตียงนอนโดยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ก่อนถูกช่มขืน หลังจากลูกสาวหายจากอาการช๊อก จึงได้โทรศัพท์ไปหา ก่อนพาเข้าแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่ และในวันนี้ได้พาลูกสาวไปให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งทั้งรอยแผลที่ถูกช๊อตและร่องรอยการถูกข่มขืน ซึ่งต้องผลตรวจอีกระยะหนึ่ง

นอกจากนี้พ่อของผู้เสียหาย บอกว่า คดีนี้ต้องการให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งดำเนินคดีกับเจ้าของหอพักรายนี้โดยเร็วที่สุดเนื่องจากรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ซึ่งขณะสุขภาพจิตย่ำแย่มากเมื่อพูดหรือมีคนถามเรื่องนี้จะร้องให้ทันที และหลังจากนี้จะนำไปพบแพทย์ด้านจิตเวชน์อีกครั้งหนึ่งเพื่อช่วยดูแลสภาพจิตใจ

ส่วนการดำเนินคดีทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกเจ้าของหอพักที่ถูกกล่าวหามาให้ปากคำแล้ว โดยไม่ระบุรายระเอียดว่าเป็นเมื่อไหร่ เวลาใด รวมถึงหลักฐานในการเอาผิด ก็ยังไม่เปิดเผยให้กับทีมข่าวทราบ ทั้งนี้ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งทางผู้การฯ พึ่งทราบเรื่อง จึงได้รับปากว่าจะเร่งติดตามให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลคดีเร่ง สืบสวนสอบสวน ดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หากเป็นไปตามที่ผู้กล่าวหาร้องจริง จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอให้ปิดสถานบริการหอพักต่อไป พร้อมยืนยันว่า ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้ลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัยหอพัก โรงแรม สถานศึกษาที่ สถานที่ท่องเที่ยว ด้านการป้องเหตุอาชญากรรมในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่จากเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากบุคคลภายนอกเข้าไปทำร้าย แต่เป็นบุคคลภายในซึ่งจะต้องเร่งให้ดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นักร้องสาว เปิดใจหลังเลิก ตัดพ้อเราทำอะไรผิด วอนชาวเน็ตอย่าซ้ำเติม!

นักร้องลูกทุ่งสาว เปิดใจทั้งน้ำตา! หลังปิดฉากรักแฟนหนุ่มมือกลอง เผย ฝ่ายชายเป็นคนขอลดสถานะ ตัดพ้อเราทำอะไรผิด

หนุ่มใหญ่ถูกดักยิงดับ กลางไร่มัน เมียคาดปมชู้สาว เพราะมีผู้หญิงมาพัวพัน

คนร้ายก่อเหตุ อุกอาจ! เรียกคุยก่อนลั่นไกลใส่ หนุ่มใหญ่ดับกลางไร่มัน – เมียคาดปมเรื่องชู้สาว หลังมีสาวม่ายมาติดพัน เคยจับได้บอกให้เลิกแล้ว

เปิดช็อตหวาน ไบร์ท-เนเน่ ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ FC เมนต์สนั่น!

แฟนคลับปาช็อตหวาน ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เนเน่ พรนับพัน ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2566 งานนี้คอมเมนต์สนั่น

“ILLIT” ประสบความสำเร็จ บนชาร์ตเพลงระดับโลก แม้จะขัดแย้งภายในบริษัท

น้องสาวสุดคิ้วท์ ILLIT ประสบความสำเร็จบนชาร์ตเพลงระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ถึงแม่ว่าจะมีความขัดแย้งภายในของบริษัท HYBE ก็ตาม

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า