ต้องลุ้นต่อ “ข่มขืน หรือ สมยอม”?! คดีสาวไต้หวัน…

คดีข่มขืนสาวชาวไต้หวัน ยังหาบทสรุปไม่ได้ว่่ เป็นการขืนใจหรือสมยอมระหว่างกัน

วันนี้ (17 เม.ย.) ได้รับอนุญาติจากเจ้าของร้านนวดแผนไทย ย่านซอยสุขุมวิท 23 หลังเกิดคดีที่พนักงานนวดชาย ก่อเหตุข่มขืนลูกค้าที่เป็นสาวชาวไต้หวันที่มาใช้มาบริการ เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา โดยสาวชาวไต้หวันได้เข้าแจ้งความไว้กับ สน.ทองหล่อ

บริเวณ 2 ชั้นของร้านนวดแห่งนี้ คือจุดที่นักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวันถูกกระทำอนาจารและข่มขืน โดยทีมข่าวได้ดูตามคำบอกเล่า เพื่อมาพิสูจน์ข้อเท็จจริง และสถานที่จริง สิ่งที่พบคือ ชั้น 2 ของร้าน ถูกกั้นเป็นห้องด้วยกระจกใสๆ มีที่นอนนวดติดพื้นประมาณ 6 คนเรียงกันอยู่ โดยแต่ละที่นอนจะห่างกันประมาณ 1 เมตร และจะมีผ้าม่านที่ติดบนราวกั้นอยู่เท่านั้น ซึ่งไม่ได้เป็นที่ลับตา หรือห้องปิดกั้นที่แน่นหนาแต่อย่างใด โดยทีมข่าวได้มีโอกาสเปิดม่านกั้นดูด้วย

…เป็นที่น่าสังเกตว่า หากจะมีกิจกรรมทางเพศ หรือกรณีข่มขืนเกิดขึ้นจริง ผู้เสียหายที่ถูกกระทำสามารถร้องตะโกน หรือขอความช่วยเหลือได้ทันที…

นอกจากนี้ การตกแต่งของร้านที่เป็นลักษณะครึ่งตึกครึ่งไม้ บันไดทางขึ้นชั้น 2 ก็ทำด้วยไม้ชั้น รวมไปถึงพื้นที่ของชั้น 2 ทั้งหมดปูด้วยพื้นไม้ ทำให้เกิดเสียงของพื้นไม้ เมื่อมีการขยับเขยือนก็จะได้ยินไปทั่ว ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ทดลองเดินดูด้วย ลองไปฟัง เสียงดู

เพื่อนพนักงานนวดที่อยู่ในร้านวันเกิดเหตุ เล่าว่า ในวันนั้น(12 เม.ย.)ไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด พนักทุกคนทำหน้าที่ของตนเองโดยไม่ได้สนใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น

ทั้งนี้มีข้อมูลยืนยันว่า ในวันที่เกิดเหตุ มีผู้มาใช้บริการประมาณ 10 คน อีกทั้งเรื่องเช่นนี้ ไม่เคยเกิดขึ้นในร้าน โดยร้านเปิดกิจการมากว่า 20 ปี เพราะกิจการที่สืบทอดมารุ่นต่อรุ่น เจตนาหลักคือ นวดเพื่อรักษา ในราคาที่ถูก และยืนยันว่าไม่การค้าประเวณีตามที่มีการตั้งข้อสังเกต

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ใกล้เคียงรอบร้าน พบว่า มีร้านนวด 4-5 ร้านที่อยู่ติดกัน ภายในซอยสุขุมวิท 23 บางร้านมีพนักงานนวดสาวแต่งตัวสวยงามอยู่หน้าร้าน ซึ่งแตกต่างจากร้านนวดแผนไทยทั่วไป ที่จะมีชุดฟอร์ม จึงอาจมีการเหมารวมได้ว่า เป็นร้านนวดในลักษณะเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงของคดี แม้ผู้ต้องหาจะถูกตั้งไว้ 2 ข้อหาแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเองยอมรับว่า ยังมีข้อพิรุธและบ่งชี้ได้อย่างที่ชวนให้สงสัย โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า ถูกทำอนาจารหรือสมยอมกันแน่

ทั้งนี้ ในวันนี้ (17 เม.ย.) จะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหารือและอาจจะลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลและข้อเท็จจริง รายงานต้นสังกัดต่อไป โดยคดีนี้คงต้องจับตาและลุ้นกันอีกครั้งในวันที่ 18 เมษายน ที่เจ้าหน้าที่จะเรียกสอบปากคำของทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่สาวไต้หวันจะเดินทางกลับประเทศ.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 วันเกิด รับโชคหลังสงกรานต์ เงินทองกองตรงหน้า!

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 วันเกิด หลังสงกรานค์มีโชค โคตรมหาเฮง! ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า