ถึงกับอึ้ง!! เก๋งเผ่นหนีหลังชนจยย. อึ้ง คนขับเป็นพระ-แม่ชีนั่งข้าง

งานนี้ถึงกับอึ้งเมื่อรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้ารถบิ๊กไบค์กระทันหันชนกระเด็น เก๋งซิ่งหนีพลเมืองดีไล่ตามจนทัน! แต่ที่ทำให้คนตกตะลึงเมื่อประตูรถเปิดออกมา คนขับเก๋งเป็นพระสงฆ์ โดยข้าง ๆ มีแม่ชีนั่งมาด้วย 1 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเก๋ง เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บริเวณหน้าปั้ม ปตท. หัวตะพาน หมู่ที่ 6 ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบนถนนพบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 5กช-4806 กรุงเทพฯ ล้มคว่ำไถลไปอยู่ริมถนน ส่วน ใกล้กับพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 3กค-1840 กรุงเทพ จอดอยู่ในสภาพกันชนหน้าหลุดกระเด็น ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายนิพนต์ อายุ 29 ปี ชาว จ.สกลนคร ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าจะไปบ้านเพื่อนใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งขับมาจากทาง อ.วิเศษชัยชาญ ได้เลี้ยวกลับรถกะทันหัน ตนเบรกไม่ทันจึงพุ่งเข้าอย่างแรง ก่อนที่รถตนจะล้มและไถลมาริมถนน ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีแต่โชคดีที่มีรถพลเมืองดีขับผ่านมาพอดีได้จอดรับตนและขับพาติดตาม จนไปเจอรถเก๋งคันดังกล่าวกำลังเลี้ยวหนีเข้าซอยแปดแก้ว พลเมืองดีจึงบีบแตรรถให้จอด รถเก๋งก็ยังไม่จอด ก่อนที่พลเมืองดีจะขี่มาทันและประกอบให้จอดรถ ก่อนที่ตนจะไปเรียกให้ลงมาจากรถ แต่ที่ทำให้ตนตกตะลึง คือ เมื่อประตูรถเปิดออกมา คนขับเป็นพระสงฆ์ โดยข้าง ๆ มีแม่ชีนั่งมาด้วย 1 คน ตนถึงทำอะไรไม่ถูก จะต่อว่าก็ไม่กล้า เลยได้แต่นิมนต์ให้มายังที่เกิดเหตุ

ทางด้าน พระทัย อายุ 42 ปี พระวัดแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุอาตมาได้ขับออกมาจากวัดไทรงาม จะมาทำธุระที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อาตมาจะเลี้ยวเข้าไปเติมแก๊สในปั้มที่อยู่ด้านขวามือ ระหว่างที่กำลังกลับรถเลี้ยวเข้าปั้ม จู่ ๆ จักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขี่มาด้วยความเร็วก็พุ่งมาชนรถของอาตมา ตอนนั้นตนอาตมาตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงได้ขับรถออกมาก่อนเพื่อที่จะมาตั้งตัวก่อน แต่ก็ถูกตามมาจนเจอดังกล่าว

ทางด้าน นายประชา อายุ 38 ปี พลเมืองดีที่มาจอดรับ นายนิพนธ์ ขับตามรถของ พระทัย และเป็นเจ้าของคลิปหน้ารถ กล่าวว่า ระหว่างที่ตนขับรถมาตามถนน ก่อนถึงที่เกิดเหตุ นายนิพนธ์ ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วแซงซ้ายรถตนออกไป ก่อนที่จะพุ่งชนกับรถเก๋งซึ่งกำลังเลี้ยวเข้าปั้มอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์ไถลไปไกลหลายเมตร ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวขับรถหนี ตนจึงตัดสินใจพา นายนิพนธ์ ขับตามออกมาประมาณ 3 กิโลเมตรก็มาพบรถคันดังกล่าว ตนพยายามบีบแตรให้จอดแต่รถเก๋งไม่จอด และขับหลบหนีเข้าซอยแปดแก้ว ตนก็ขับตามและมาประกอบให้จอดภายในซอย ซึ่งเมื่อเห็นคนขับรถตนก็ต้องตกใจเช่นกัน เนื่องจากคนขับเป็นพระ มิหนำซ้ำในรถยังมีแม่ชีนั่งมาด้วย 1 คน ก่อนที่จะพากันมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น ได้มีรถมารับแม่ชีออกไปก่อนแล้ว

ร.ต.ท.หญิง นิมมิตา สุพรรณ ร้อยเวร กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่ารถเก๋งนั้นขับมาจาก อ.วิเศษชัยชาญ มุ่งหน้าเข้าตัว จ.อ่างทอง ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นขับมาจากทางอ่างทองมุ่งหน้า อ.วิเศษชัยชาญ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งได้เลี้ยวจะไปเติมแก๊สที่อยู่ริมถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ได้ขี่มาด้วยความเร็ว จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ซึ่งนับว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุรถเก๋งได้ขับหนี และมีพลเมืองดีมาพาคนขี่รถจักรยานยนต์ออกตามจนเจอ ซึ่งในรถของพลเมืองดีนั้นมีคลิปที่เห็นตอนรถจักรยานยนต์แซงออกมาก่อนไปชน และมีคลิปขณะขับรถตามรถเก๋ง ตนได้ประสาขอคลิปดังกล่าวมาเพื่อประกอบสำนวนคดี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า