ทำแผนมือปืนสังหาร “เสี่ยสด” ภรรยาโล่งใจจับได้ยกแก๊ง

กรณีของคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง “เสี่ยสด” หรือ นายวสันต์ แก้วชลคราม เศรษฐีหนุ่มชุมพร จนเสียชีวิตภายในบ้านพักเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งตำรวจภูธร จ.ชุมพร และตำรวจภูธรภาค 8 ทำงานชนิดหามรุ่งหามค่ำ เพื่อแกะรอยคนร้ายมาดำเนินคดีจนในที่สุดสามารถจับกุมได้ทั้งหมด 3 คน คือ นายบัณฑิต หมั่นไชย อายุ 49 ปี ผู้จ้างวาน , นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น อายุ 47 ปี ผู้จัดหามือปืน และมือปืนผู้ก่อเหตุ นายวิเชียร เกิดเกาะกลาง อายุ 50 ปี ซึ่งทั้งหมดหนีกบดานอยู่ที่ อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางหลายรายการ เบื้องต้น นายวิเชียร ให้การรับสารภาพว่ายิง “เสี่ยสด” จริงโดยได้รับการจ้างวานไปดูเป้าหมายและรับเงิน 2 แสนบาท ส่วน นายวัชรินทร์ และ นายบัณทิต ยังให้การปฎิเสธ ขณะที่คนขับรถกระบะยังหลบหนี ล่าสุด เจ้าหน้าที่นำตัวมือปืนยิง “เสี่ยสด” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชุมพร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัว นายวิเชียร เกิดเกาะกลาง มือปืน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรก บริเวณห้องพักในโรงแรมเหมือนฝันรีสอร์ท ริมถนนสายเขาปี-เขาทะลุ ซึ่งเป็นจุดที่ นายวิเชียร พร้อม นายสรรชัย จันทร์ทอง อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะที่ยังหลบหนี โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้เข้ามาเช่าพักในเวลา 4 ทุ่ม ของวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเข้าพักในห้องเลขที่ 16 และได้แจ้งออกในเวลา 6 โมงเช้าในวันต่อมา 18 มิ.ย.

จุดที่ 2 ซึ่งห่างจากโรงแรมที่ 2 ผู้ต้องหาเข้าพัก ประมาณ 20 กิโลเมตร นายวิเชียร และ นายสรรชัย นำรถกระบะมาจอดที่หน้าร้านขายของชำ ซึ่งเป็นบ้านของ นายสมชาติ แผนเจริญ ผู้ใหญ่บ้าน ม.12 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร เดินมาทำทีขอซื้อบุหรี่แล้วนั่งรออยู่หน้าร้านจน “เสี่ยสด” หรือ นายวสันต์ ขับรถยนต์กลับจากไปส่งลูกสาววัย 8 ขวบที่โรงเรียน และเลี้ยวเข้าในซอยตรงข้ามที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเฝ้าอยู่ ก่อนจะลุกขึ้นไปแล้วขับรถตามไปยังบ้านของ “เสี่ยสด”

จุดที่ 3 บ้านของ “เสี่ยสด” เมื่อผู้ตายขับรถเข้าไปจอดในโรงรถข้างบ้านแล้ว นายวิเชียร และ นายสรรชัย ขับรถตามมาติด ๆ ตอนแรก นายวิเชียร มือปืนทำทีว่าเป็นคนของบริษัทไฟแนนซ์นำเอกสารมาคุยกับ นายวสันต์ หรือ “เสี่ยสด” พยายามพูดคุยอ้างว่ารถคันนี้เปลี่ยนป้ายหรือไม่ จนสบโอกาส นายวิเชียร ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงในระยะ 1 เมตร 2 นัด ทำให้ นายวสันต์ ล้มลงก่อนตามไปยิงซ้ำอีก 1 นัดจนเสียชีวิตแล้วเดินขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การทำแผนประกอบคำรับสารภาพมีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ติดตามเฝ้าดูการทำงานตั้งแต่จุดแรกมายังจุดที่ 3 ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุยังจัดงานศพของ “เสี่ยสด” อีกด้วย

หลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น น.ส.ปรัชญาณี สระทองเลื่อน ภรรยาของ “เสี่ยสด” กล่าวด้วยความดีใจ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานได้อย่างสุดความสามารถนำมาสู่การจับกุมกลุ่มคนร้ายได้ยกแก๊ง ซึ่งเป็นไปตามที่คิดเอาไว้ว่า คนบงการในครั้งนี้ ก็คือญาติผู้ใหญ่ที่ฟ้องร้องต้องการมรดกจากสามีของตน  และหลังจากที่เผาศพสามีในวันพรุ่งนี้ (22 มิ.ย.61) ตนเองก็จะออกจากบ้านหลังดังกล่าวเพื่อความสบายใจ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ไม่ต้องมาระแวงกันอีก ซึ่งตนก็ไม่ได้หวังจะแย่งชิงมรดกกับใคร เพราะตนเองก็มีที่ดินและทรัพย์สินซึ่งมากพอที่จะหาเลี้ยงชีพได้ไม่ขัดสน

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสัก ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน นำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดหลังสวน ส่วนคนขับรถกระบะ คือ ตอนนี้ยังหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า