ที่แท้ฝีมือพ่อเลี้ยง! ฆ่ารัดคอ “น้องโมเม” สาวพาณิชย์วัย 19 ดับ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (7 ก.ย.61) ตำรวจสอบเค้นทุกคนที่อยู่ร่วมบ้านกับ “น้องโมเม” สาวพาณิชย์ วัย 19 ปี ที่ถูกฆาตกรรมภายในบ้านพักของเธอเอง วันนี้ได้ตัวคนร้ายแล้ว เป็นเพื่อนชายคนสนิทของแม่ของ “น้องโมเม” นั่นเอง

วันนี้ (8 ก.ย.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 รวมทั้งตำรวจ สน.ตลาดพลู ได้ควบคุมตัว นายทศพล พรหมชาติ หรือ “นายแทน” อายุ 34 ปี พ่อเลี้ยงของ “น้องโมเม” นักเรียนสาวพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี อายุ 19 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจำนนต่อหลักฐาน ที่ตำรวจสืบจากพยานแวดล้อม หลังฆ่าเปลือย “น้องโมเม” ในห้องพัก ซ.เทอดไท 23 แขวงตลาดพลู เมื่อวานนี้ โดยหลบสื่อไปทำแผนกันตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งขณะที่ทำแผนอยู่นั้น ชาวบ้านแถวนั้นก็กรูที่จะเข้าทำร้ายพ่อเลี้ยงชั่วรายนี้ จนทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบกันตัวนำขึ้นรถ

สำหรับ “นายแทน” มีความสัมพันธ์เป็นพ่อเลี้ยงของ “น้องโมเม” เคยมาพักที่บ้านหลังนี้พร้อมกับแม่ และได้แอบทำกุญแจสำรองไว้ ซึ่งชุดคลี่คลายคดีได้ตรวจสอบพบภาพกล้องวงจรปิดในละเเวกจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพ “นายแทน” ไปวนเวียนอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุในช่วงเวลา 01.00-03.00 . ของวันเกิดเหตุ จึงได้ไปติดตามตัว กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ที่ย่านสยามสแควร์ช่วงค่ำที่ผ่านมา และนำมาสวบสวนที่ สน.ตลาดพลู ก่อนให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุเสพยาไอซ์และดื่มเบียร์จนเมามายได้ที่ ก็ขับรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทันพลัส สีดำ ทะเบียน 2 ฒฆ 3700 กรุงเทพมหานคร ไปจอดหน้าปาก ซ.เทอดไทย 22 ในช่วงเวลาประมาณ 01.30 . ของวันที่ 7 .. จากนั้นเดินเท้าเข้าไปที่บ้านหลังเกิดเหตุก่อนใช้กุญแจไขเข้าไปแล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนลูกเลี้ยงบริเวณชั้น 3 ยืนยันว่ายังไม่ได้ข่มขืนผู้ตายเพราะผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงต้องฆ่ารัดคอ จากนั้นจึงหยิบผ้าขนหนูในห้องผู้ตายคลุมศีรษะเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุมาเมื่อเวลา 03.00 ของวันเดียวกัน 

จากการแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า หลังจากนั้น นายทศพล ก็ขับรถกลับไปที่ห้องพักย่านลาดพร้าว เพื่อกลับไปหา นางมะปรางค์ ตรีกุล อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตาย และลูกน้อยที่เพศชาย วัย 5 เดือน ที่เกิดจากตัวเองตามปกติ โดยไปถึงห้องประมาณ 06.00 ก่อนอาบน้ำแต่งตัวแล้วขับรถไปทำงานต่อที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน โดยปัจจุบัน นายทศพล ทำงานเป็นช่างอยู่ที่โรงแรงแห่งนั้น โดยตลอดทั้งวัน นายทศพล ได้พยายามติดต่อหาเพื่อนสนิทที่ จ.กาญจนบุรี บ้านเกิดเพื่อให้ช่วยตระเตรียมเส้นทางหลบหนี ทว่าช้ากว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล ที่สามารถแกะรอยติดตามไปเชิญตัวมาสอบสวนได้หลังพบศพผู้ตายเพียงไม่กี่ชั่วโมง กระทั่ง นายทศพล ถูกสอบเค้นจนยอมรับสารภาพออกมาเองในที่สุด

เบื้องต้นชุดจับกุมจึงคุมตัว นายทศพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาเพื่อป้องกันญาติพี่น้องผู้ตายรุมทำร้าย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนกับข้อหาเสพไอซ์ แก่ นายทศพล จากนั้นพาตัวไปขอหมายขังจากการใช้วิธีติดตามตัวผู้ก่อเหตุแบบทันทีทันใดที่ศาลอาญาธนบุรี ส่วนข้อหาที่เกี่ยวกับการคุกคามทางเพศนั้นต้องรอผลตรวจจากแพทย์ที่จะส่งมายืนยันพร้อมดีเอ็นเอจากบาดแผลรอบข่วนที่แขนซ้าย ของ นายทศพล ด้วย หากพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกันต่อไป.

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องสงสัย ได้เดินทางมาที่ สน.ตลาดพลู เพื่อให้คำเพิ่มเติม โดยระบุว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในฐานะแม่ที่สูญเสียลูก และในฐานะภรรยา จากการสอบถามสามีระบุว่า เพียงขึ้นตักเตือนลูกเลี้ยงบนห้องที่เปิดไฟ และหน้าต่างทิ้งไป จนเกิดปากเสียงทำให้บันดาลโทสะบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต ซึ่งตนก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อเพราะจากพฤติกรรมที่เดินทางมาจากห้องพักย่านลาดพร้าวมาถึงที่เกิดเหตุมีลักษณะคล้ายการวางแผนล่วงหน้า แม้สามีจะอ้างว่าแค่นำของมาเก็บก็ตาม / เหตุที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากประมาณ 1 ปีที่แล้ว ลูกสาวมาบอกว่าพ่อเลี้ยงมาจับแขนลักษณะลวนลาม แต่ในตอนนั้นก็ยังไม่มั่นใจแต่ก็กลัวจะมีปัญหากันจึงตัดสินใจย้ายออกไปอยู่ห้องพักย่านลาดพร้าว ในตอนนี้ยังไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตนเองอยู่กินกับสามีมานานถึง 7 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 เดือน จึงอยากขอฟังความจริงจากปากของสามีถึงเหตุผลที่ต้องฆ่าลูกสาว

ย้อนไปเมื่อวานนี้ (7 ก.ย.) ตำรวจเรียกสอบทุกคนที่อยู่ในบ้าน นายพันธ์ปิติ เจริญลาภ อายุ 19 ปี หรือ “พีท” แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตซึ่งก็อยู่ด้วยกันในบ้านหลังนั้นกับ “น้องโมเม” ตลอดเวลาขณะที่กำลังรอให้ปากคำ สีหน้าของพีทก็หมือนกับพยายามจะกลั้นน้ำตาอยู่ตลอดเวลา เขาเล่าถึงการพบกันครั้งสุดท้ายที่ “น้องโมเม” ยังมีลมหายใจอยู่ คือ เมื่อวันที่ (6 ..) เวลาประมาณ 4 ทุ่ม พีทไปรับ “น้องโมเม” จากร้านสเต็กที่เธอทำงานอยู่แล้วพากลับมาส่งบ้าน จากนั้นก็บอกให้ “น้องโมเม” ไปอาบน้ำเดี๋ยวจะพาไปทำรายงาน ระหว่างนั้นตนก็ไปทำธุระของตัวเอง เมื่อตนกลับมาจากทำธุระ “น้องโมเม” ก็บอกว่าเหนื่อยและอยากนอนพัก ตนจึงกอดลาและออกไปทำรายงานคนเดียว จนกระทั่งกลับมาอีกครั้งในเวลาประมาณ 6 โมงเช้าเพื่อจะปลุก “น้องโมเม” ไปเรียนก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยสภาพร่างมีใบหน้าช้ำคล้ายถูกชกและไม่มีร่องรอยคนร้ายทิ้งไว้ ตอนนั้นตนเองรู้สึกช็อกมาก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า