บก.ปอศ.แถลงจับกุม’OPPO’ปลอม เสียหายกว่าแสนบาท(มีคลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอศ. จับกุมโทรศัพท์มือถือ OPPO ปลอมจำนวนกว่า 100 เครื่อง มูลค่าความเสียหายนับแสนบาท

https://youtu.be/Fgm-zixproU

9 มิ.ย.60 กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) แถลงข่าวการจับกุมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ (OPPO) จำนวนมาก มูลค่าความเสียหลายแสนบาท ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) ถ.สาทร

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ผบก.ปอศ. พ.ต.อ.พุฒิพงศ์ มุสิกูล รอง ผบก.ปอศ. พ.ต.อ.ธวัช สิทธิกิจโยธิน ผกก.3 บก.ปอศ. ร่วมแถลงการจับกุม หลังได้ทำการตรวจยึดของกลางโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลอมยี่ห้อ OPPO จำนวน 102 เครื่อง ได้ที่บ้านเลขที่ 1214 /145 หมู่บ้านภัสสร เพรสทีจ ซ.43 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

หลังสืบทราบว่า มีการจำหน่ายสินค้าผ่านทางเว็บเพจเฟซบุ๊กชื่อ “แอนดอร์ย ถูกสุดสุดในประเทศ” พบมีการโฆษณาสินค้า รีวิวประเภทโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ เสนอราคาต่ำกว่าความเป็นจริงประสิทธิภาพใกล้เคียงของแท้ และขนาดใกล้เคียงของแท้ เจ้าที่ตำรวจจึงหน้าสืบสวนพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายค้นต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 1214 /145 หมู่บ้านภัสสร เพรสทีจ ซ.43 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากการตรวจค้นไม่พบผู้ครอบครอง พบเพียงของกลางและตรวจสอบชื่อเจ้าของบ้าน พร้อมแจ้ง ข้อกล่าวหา มีไว้จำหน่ายซึ่งสินค้าทีเครื่องหมายการค้าปลอม เครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนไว้แล้วในราชอาณาจักร จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอศ. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

น.ส.ภัมภัฐราณิษฐ ถนอมศักดิ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายบุคคล บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้รับความเสียหายเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กนี้กล่าวอ้างว่า คุณภาพสินค้าใกล้เคียงกันและวัสดุดีกว่า และราคาสินค้าจำหน่ายที่ 2,000-3,000 เท่านั้น ซึ่งทางออปโป้ ของแท้ จำหน่ายสินค้าตัวนี้อยู่ที่ 8,990 บาท และแนะนำข้อสังเกตถ้าเป็นของปลอม สีเขียวโลโก้ของออปโป้นั้นจะมีความเข้มกว่า ตัวอักษรเครื่องด้านหลังจะชัดและสวยงามไม่ใช้ตัวสกรีน และมีเพียง 3 สี คือ ดำ ทอง ชมพู เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบเลขเครื่องที่หมายเลข *#06# หรือสอบถามได้ที่คอลเซ็นเตอร์ ออปโป้ เซอร์วิส หมายเลขโทรศัพท์ 0-2126-3700

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

นักลงทุน 4 ราศี โชคลาภมาแรง มีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลงวดนี้!

ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 4 ราศี โชคลาภมาแรง ถูกหวยรวยเบอร์ โดย ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ ผ่านช่อง Youtube ดวงD
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า