บช.น. บุกจับบ่อนพนันบอลออนไลน์กลางกรุง เปิด “ร้านเกมส์-ร้านรับจำนำรถ” บังหน้า

พรีเมียร์ลีกนัดส่งท้าย! บช.น. บุกทลายบ่อนการพนันฟุตบอลออนไลน์รวม 3 จุด โดยเปิดร้านรับจำนำรถยนต์ และร้านเกมส์ออนไลน์บังหน้า รวบนักพนันกว่า 20 คน พร้อมของกลางอีกเพียบ

พล.ต.ต.ภานุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญญลักษณ์ ผู้บังคับการสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ หรือ 191 สนธิกำลังเข้าทลายบ่อนพนันฟุตบอลออนไลน์ รวมทั้งสิ้น 3 แห่ง คือ ซ.งามวงศ์วาน 43 / ในพื้นที่ สน.แสมดำ / สน.บางชัน สามารถจับกุมนักพนันและเจ้ามือได้รวมทั้งสิ้น 22 คน พร้อมของกลางเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนมาก ซึ่งจุดแรกภายใน ซ.งามวงศ์วาน 43 เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น และจากการสังเกตด้านนอกมีลักษณะคล้ายกับร้านเกมส์ออนไลน์ แต่ภายในเปิดเป็นร้านรับแทงพนันทุกชนิด

พล.ต.ต.ภานุรัตน์ เปิดเผยว่า จากข้อมูลการสืบสวนทราบว่า เจ้าของบ่อนการพนันแห่งนี้ถูกเพื่อนชาวกัมพูชา รับหน้าที่ดูแลเว็บไซต์พนันฟุตบอลออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและเว็บไซต์ต่างประเทศให้กับเจ้าของชาวเยอรมัน ชักชวนให้เปิดบ่อน เพื่อรองรับนักพนันในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โดยเริ่มเปิดตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา มีสมาชิกทั้งหมดประมาณ 600 คน มียอดเงินหมุนเวียนในบัญชีประมาณ 2,700,000 บาท โดยเจ้าของบ่อนชาวไทยได้รับค่าตอบแทนร้อยละ 10 จากจำนวนสมาชิกทั้งหมด ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะประสาน สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ปิดเว็บไซต์พนันฟุตบอลต่างประเทศ และประสาน สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ป.ป.ง. ตรวจสอบเส้นทางการเงินสมาชิกที่โอนเงินแทงพนัน เพื่อดำเนินเอาผิดต่อไป

บุกจับโต๊ะบอลซอยสะแกงาม 35/3

ส่วนอีกจุดหนึ่ง เจ้าหน้าที่ บช.น. // ตำรวจ 191 และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เข้าตรวจค้นภายใน ซ.สะแกงาม ซ.35/2 เป็นอาคารพานิชย์สูง 3 ชั้น 10 คูหา โดยคูหาที่ 9 เลขที่ 9/447 หน้าร้านติดสติ๊กเกอร์ ดีดี เซ็นเตอร์ รับจำนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รับวางเล่มทะเบียนรถ แต่ภายในลักลอบเปิดรับพนันฟุตบอลออนไลน์ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนันได้ทั้งสิ้น 12 คน พนักงานแคชเชียร์ 2 คน พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์ 4 เครื่อง และเงินของกลาง 36,000 บาท โดยมี น.ส.สุภาวดี โคตะพัฒน์ อายุ 27 ปี รับเป็นผู้ดูแลสถานที่ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลทายผลต่างประเทศ และจากการตรวจค้นผู้ลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ พบกัญชาบรรจุภายในซองพลาสติกมีจำนวนหนึ่งคาดว่านำไว้เพื่อจึงควบคุมตัว พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้เพื่อเสพ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับมาตรการของตำรวจหลังจากนี้ พล.ต.ต.ภานุรัตน์ ระบุว่า จะเรียกประชุมชุดสืบสวน สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อวางกรอบและแนวทางการดำเนินการปราบปรามบ่อนพนันฟุตบอลออนไลน์ ในวันพรุ่งนี้  (15 พ.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า