“บิ๊กโจ๊ก” ลงพื้นที่เกาะเต่าสืบคดีฉาว ยืนยันยังไม่พบกรณีข่มขืนแหม่มสาว

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ “บิ๊กโจ๊ก” รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่เกาะเต่าคลี่คลายคดีแหม่มสาวชาวอังกฤษถูกข่มขืน เผยอยากให้ผู้เสียหายมาแสดงตัวและนำหลักฐานต่าง ๆ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันนี้ (28 ส.ค.61) พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจภูธรเกาะเต่าและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางเข้าตรวจสอบ บริเวณหาดทรายรี บนเกาะเต่า ซึ่งเป็นจุดที่แหม่มสาวชาวอังกฤษ อ้างว่าถูกมอมยาและข่มขืน วันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมด ในขณะนี้ยังไม่พบเหตุการมอมยาและการข่มขืนตามที่ น.ส.อิซาเบล วิคตอเรีย แบคเตอร์ กล่าวอ้างแต่อย่างใด แต่อย่างใดก็ตามหากมีเหตุเกิดขึ้นจริง ก็อยากให้ผู้เสียหายเดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อแจ้งความดำเนินคดี พร้อมทั้งนำหลักฐานที่มี ไม่ว่าจะเป็นคราบอสุจิที่ติดอยู่กับเสื้อวันที่เกิดเหตุ มาให้กับทางเจ้สหน้าที่ตำรวจ ก็จะดำเนินการอย่างเต็มที่

ด้าน น.ส.ภัทรา แจ่มตระกูล เจ้าของ ดิไฮฟ์ โฮสเทล เล่าว่าก่อนเกิดเหตุแหม่มสาวได้เข้ามาพักที่โรงแรมของตนเอง กับเพื่อนชายอีก 4 คน รวม5 คน ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. – 26 มิ.ย. จนกระทั่งช่วงเช้าของวันสุดท้าย ได้พบ น.ส.อิซาเบล วิคตอเรีย แบคเตอร์ ได้มาบอกกับตนเองว่า ถูกข่มขืน โดยตนเองได้แนะนำให้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทาง น.ส.อิซาเบล วิคตอเรีย แบคเตอร์ ไม่ยอมไปแจ้งความ พร้อมกับบอกว่าจะต้องรีบเดินทางไปเกาะพะงัน เพื่อร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้กับแฟนหนุ่ม ก่อนจะมีการเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะพงัน ในเรื่องทรัพย์สินสูญหายเท่านั้น ทว่ากลับมีเพื่อนชายที่อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกัน ได้ย้อนกลับมาแจ้งความว่า น.ส.อิซาเบล วิคตอเรีย แบคเตอร์ ถูกข่มขืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้รับแจ้งความเนื่องจากไม่ได้เป็นผู้เสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ตามที่แหม่มสาวกล่าวอ้าง แต่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้เพียง 7 วัน ทำให้ข้อมูลถูกลบไปแล้ว

ทั้งนี้ ในส่วนเว็บไซต์ที่ปล่อยข่าวบิดเบือนข้อมูล ในส่วนนี้เข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีโทษจำคุก 5 ปี ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า 14 คนที่ชมและแชร์วิจารณ์สร้างความเสียหายให้กับประเทศด้านการท่องเที่ยวซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการ โดยในวันพรุ่งนี้ (29 ส.ค.61) จะเดินทางพบกงศุลอังกฤษประจำประเทศไทย เพื่อชี้แจงข้อมูลให้ทราบต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สุดทน! ต้นสังกัดไอดอล PLAVE เตือนแฟนคลับ ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

สุดทน! CEO ของ VLAST ได้มีแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน PLAVE จนเกินขอบเขต และเรียกร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัว

วิน เมธวิน เปิดใจ ยินดี หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่

วิน เมธวิน ออกมาเปิดใจแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่ พรนับพัน ลั่น เขามีความสุข ผมก็มีความสุข ซัพพอร์ตเสมอ

ส่องโปร์ไฟล์! วิล ชวิณ ทายาทตะกูลดังหมื่นล้าน หนุ่มข้างกาย เบลล่า ราณี

ทำความรู้จัก! วิล ชวิณ ทายาทซีพี โปรไฟล์ดีตระกูลดังหมื่นล้าน (ว่าที่) หนุ่มคนใหม่ของนักแสดงเบอร์ต้น เบลล่า ราณี

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า