บุกค้นรีสอร์ทนักธุรกิจหนุ่มอังกฤษเตรียมจัดปาร์ตี้ยาเสพติด-นักเสพอื้อ

เจ้าหน้าที่ปกครอง ทหาร ตำรวจ บุกรวบเจ้าของฟาร์มม้าชาวอังกฤษคาห้องพักพกเฮโรอีนเสพฉลองวันเกิด ค้นรีสอร์ทเจอปืนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ขนาดแม่บ้านยังพกยาบ้าไว้เสพ แถมเจอปืนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ถูกทิ้งอยู่ข้างออฟฟิต และนักเสพชาวไทย-ต่างชาติอีก 7 ราย

4 มิ.ย.60 เวลา 00.30 น. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปลัดอำเภอ , ชุดรักษาความสงบพื้นที่ อ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ปกครอง ตำรวจท่องเที่ยว และทหารกว่า 50 นายบุกเข้าตรวจสอบ พอนเดอะโรซ่า รีสอร์ท สปอร์ทเล้าจ์ เรสเตอรอง เลขที่ 95/3 ม.4 ริมถนนของอ่างมาบประชัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เมื่อไปถึงด้านหน้าซึ่งเปิดเป็นบาร์ พบนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาตินั่งสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้น มีนักท่องเที่ยวต่างชาติวิ่งหลบหนีแต่ตำรวจไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ทั้งหมด จากนั้นได้เข้าตรวจค้นเป้าหมายคือห้อง 202 พบ MR.DIMON WAIT อายุ 42 ปี เจ้าของฟาร์มม้าชาวอังกฤษ เมื่อตรวจค้นภายในห้องค้นพบยาปลุกเซ็กจำนวน 20 กล่อง และยังพบยาเสพติดประเภทเฮโรอีน 1 ซองซุกซ่อนอยู่หลังกระจก ซึ่ง MR.DIMON ยอมรับว่าเป็นของตัวเองจริง โดยซื้อมาเพื่อจัดงานวันเกิดในวันนี้ ก่อนเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังตรวจค้นบริเวณรอบรีสอร์ทจำนวน 16 ห้อง พบ น.ส.ไพลิน ศิริเลิศ อายุ 30 ปี แม่บ้านนั่งอยู่ภายในออฟฟิตของรีสอร์ท ตรวจพบว่าภายในกระเป๋าสะพายมียาเสพติดประเภทที่ 1 เป็นยาบ้าบรรจุอยู่ในซองซิบจำนวน 5 เม็ด จากนั้นก็ได้ตรวจค้นรอบออฟฟิตพบว่าหน้าต่างข้างห้องถูกเปิดทิ้งไว้ เมื่อลงไปตรวจสอบก็พบอาวุธปืนยี่ห้อ วอทเทอ พี 38 ขนาด 9 มม. ผลิตในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง พร้อมกระสุนบรรจุอยู่ในแม็กกาซีน จำนวน 8 นัดแต่ไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งหมด พบว่ามี 7 รายต้องสงสัยมีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะส่งตัว MR.DIMON , น.ส.ไพลิน และผู้มีสารเสพติดในร่างกายพร้อมทั้งของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า