บุกรวบ “อดีตพระเอกดัง” อ้างตัวเป็นหมอฟัน ลอบเปิดคลีนิกเถื่อนกลางกรุง!

 

 

จับอดีตพระเอก!ปลอมเป็นหมอฟัน เปิดคลินิกเถื่อน แสบลงประวัติว่าจบการศึกษาคณะทันตแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ทั้งที่ไม่เคยศึกษาเกี่ยวกับทันตกรรมจากมหาวิทยาลัยใดๆเลย

ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.)ได้รับการร้องเรียนและแจ้งเบาะแส จากประชาชนผ่านทางโซเซียลมิเดีย เฟสบุ๊ค (Facebook)ของ พล.ต.ต.สรุเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. รรท.ผบช.สตม.ในฐานะรองผู้อำนวยการ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.)ว่ามีการลักลอบเปิดคลินิก หรือสถานทันตกรรมที่เปิดดำเนินการโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งยังมีบุคคลอ้างตัวว่าเป็นทันตแพทย์ ลักลอบเปิดคลินิก ทันตกรรมโดยผิดกฎหมาย จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง ผกก.สส.บก.น.4 ,พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย รอง ผกก สส.หัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 2 ดำเนินการตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบปรากฏว่าที่ ร้าน เดอะแซ็ป สหคลินิก อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 1466-1468 ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เป็นคลินิกที่เปิดดำเนินการโดยผิดกฎหมายจริง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศปอส.ตร. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายคณิน บัดติยา ได้ทำการรักษาให้กับประชาชนทั่วไป ณ คลินิก เดอะแซ็ป สหคลินิก โดยไม่ได้เป็นทันตแพทย์ และสถานพยาบาลดังกล่าว ไม่ปรากฎว่าได้รับอนุญาตให้ดำเนินการสถานพยาบาล โดยได้ทำการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขแล้วปรากฎว่า ใบอนุญาตให้ดำเนินสถานพยาบาล ของสถานพยาบาลดังกล่าวหมดอายุตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.2556 หรือประมาณ 5 ปีกว่าแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศปอส.ตร. จึงได้ขออนุมัติหมายจับนายคณิน และศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับศาลอาญาที่ 2360/2561 เพื่อติดตามนายคณิน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ประกอบกับได้ทำการขออนุมัติหมายค้นต่อศาลอาญา เพื่อขอเข้าค้น ร้าน เดอะแซ็ป สหคลินิก อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 1466-1468 ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เพื่อค้นหาพยานหลักฐานที่มีหรือได้ใช้ในการกระทำความผิดในครั้งนี้ ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายค้นดังกล่าว ตามหมายค้นที่ ค.215/2561 ลงวันที่ 22 ต.ค.2561

ผลการตรวจค้นพบการกระทำของนายคณิน บัดติยา จึงเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ.2541 มาตรา 24 ประกอบมาตรา 57 (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 4 พ.ศ.2559) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท และ พ.ร.บ.วิชาชีพทันตกรรม พ.ศ.2537 มาตรา 28, มาตรา 50 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี ปรับไม่เกินสามหมื่นบาท

 

จากการตรวจสอบผู้ต้องหาคือ นายคณิน เคยเป็น พระเอก ภาพยนตร์ไทยเรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย และร้องเพลงประกอบละคร รวมไปถึงถ่ายแบบโฆษณา โดยมีการลงประวัติในอินเตอร์เน็ตว่าจบการศึกษาคณะทันตแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ไม่พบว่าเคยศึกษาจบเกี่ยวกับทันตกรรมจากมหาวิทยาลัยใดๆเลย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า